--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Nội thất Hòa Phát công bố tên thương hiệu mới

PV - 10:02 06/01/2022

Ngày 5/1/2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Logo mới của Nội thất Hòa Phát nay là Nội thất The One.

Sau gần 3 thập kỷ hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Với mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tiên phong tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế, công ty quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One cùng sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển mới.

The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu. The One thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hòa hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Thương hiệu The One cũng khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô của Nội Thất Hòa Phát: Nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm; từ đó, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng.

Ban lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi tốt đẹp đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trước đây: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.

Việc Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt bộ nhận diện mới là chiến lược đúng đắn, khẳng định những bước tiến vững chắc cũng như nỗ lực không ngừng đổi mới của thương hiệu.

Trong giai đoạn đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về việc chuyển đổi thương hiệu, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn


(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
"Chuyến tàu" CPTPP: Thăng trầm và cơ hội của Việt Nam
Kinh tế- Thùy Linh - 07:05 24/01/2022
Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đang thu hút sự quan tâm của các nền kinh tế thành viên mới tiềm năng. Chuyên gia kinh tế cao cấp Raymond Mallon cho rằng, khả năng mở rộng của CPTPP sẽ tác động tích cực đến nền kinh tế, thương mại và thu hút đầu tư của Việt Nam, nhưng cũng đi kèm những thách thức và cơ hội tiềm năng.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---