“Nói đến Báo KH&ĐS: tôi nghĩ ngay đến chương trình Vui khoẻ mỗi ngày”

(khoahocdoisong.vn) - Trong nhiều năm qua, Báo KH&ĐS đã không ngừng nỗ lực, làm tròn sứ mệnh truyền thông sức khỏe về các vấn đề về bệnh lý cho người cao tuổi trên địa bàn TPHCM qua chương trình Vui khỏe mỗi ngày.

Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc những tình cảm của ông Nguyễn Huỳnh Thế Trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM dành cho chương trình.

Với tôi, khi nói đến báo KH&ĐS, tôi nghĩ ngay đến chương trình “Vui khoẻ mỗi ngày”. Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực mà báo KH&ĐS đã dày công tổ chức tại phường Bến Thành nói riêng và trên địa bàn TPHCM nói chung trong nhiều năm qua.

Địa phương chúng tôi rất vui, vì trong 2 năm qua đã có nhiều dịp phối hợp với Báo KH&ĐS tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khoẻ và tặng quà cho người cao tuổi cư trú trên địa bàn phường. 

Các buổi tư vấn sức khoẻ cộng đồng mà Báo KH&ĐS thực hiện tại địa phương đều có sự chuẩn bị rất chất lượng, thiết thực. Các nội dung tư vấn, tuyên truyền đều được người dân hưởng ứng, đồng thuận cao. Đội ngũ y bác sĩ, tư vấn viên do Báo mời tham gia đều có ý thức trách nhiệm cao, có trình độ chuyên môn tốt; giúp cho những người cao tuổi phường Bến Thành có thêm những thông tin hữu ích trong việc tự chăm sóc sức khoẻ, tự phòng ngừa những căn bệnh thông thường, phổ biến.

Các buổi tư vấn tuyên truyền sức khoẻ thực hiện tại địa phương, ngoài các nội dung về chăm sóc sức khoẻ, việc trao đổi thông tin, toạ đàm, thảo luận với người dân đã tạo ra bầu không khí vui tươi, lành mạnh, góp phần chăm lo về mặt tinh thần cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Huỳnh Thế Trường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Bến Thành, quận 1, TPHCM tặng hoa cho nhà báo Bùi Hương tại chương trình "Vui khỏe mỗi ngày".

Ông  Nguyễn Huỳnh Thế Trường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Bến Thành, quận 1, TPHCM tặng hoa cho nhà báo Bùi Hương tại chương trình "Vui khỏe mỗi ngày".

Hoạt động của Báo KH&ĐS, cũng như những thông tin mà Báo đã cung cấp, đăng tải thời gian qua, đều hữu ích và có giá trị cao, giúp cho người dân có thêm những thông tin, kiến thức về chăm sóc sức khoẻ hằng ngày và việc vận dụng, ứng dụng khoa học công nghệ vào cuộc sống là việc làm hết sức hiệu quả, thiết thực. Các thông tin mà Báo KH&ĐS cung cấp được người dân tin tưởng, tiếp nhận cao và vận dụng hiệu quả trong việc tự bảo vệ, tự chăm sóc sức khoẻ hằng ngày, giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong giai đoạn bùng nổ thông tin như hiện nay, Báo KH&ĐS cần quan tâm nâng cao chất lượng thông tin truyền tải cho người dân trên báo giấy, báo mạng. Báo KH&ĐS cần tăng cường thêm đội ngũ tư vấn viên, y bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm cao trong chuyên môn, trực tiếp đến tuyên truyền, tư vấn sức khoẻ cho người dân tại các khu dân cư, khu lao động, khu vực có đông người cao tuổi sinh sống, đây là những nơi mà người dân ít có điều kiện tiếp nhận thông tin về khoa học đời sống, thông tin về sức khoẻ dinh dưỡng, để tự chăm sóc sức khoẻ, sống vui sống khoẻ.

Việc chủ động mang thông tin chăm sóc sức khỏe cộng đồng đến trực tiếp đến cộng đồng khu dân cư có thể là giải pháp hiệu quả, thiết thực, tạo thêm lòng tin của người dân nhiều hơn là các thông tin từ các trang mạng thiếu chính thống trong giai đoạn bùng nổ thông tin như hiện nay.

Kính chúc Báo KH&ĐS thành công và phát triển bền vững.

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top