Nơi bạn đọc trao gửi niềm tin

(khoahocdoisong.vn) - Niềm tin yêu của bạn đọc chính là sự cổ vũ, động viên để chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để tờ báo ngày càng hay hơn, hữu ích và gần gũi với bạn đọc hơn.

Đầu năm 2021, đang ở tòa soạn làm việc, bỗng có một bác bạn đọc cao tuổi đến cứ nằng nặc đòi gặp bằng được. Vội chạy ra cửa xem có việc gì cần kíp thế mà bác đòi gặp bằng được, tôi khá bất ngờ vì bác cười bảo: “Gặp được cô đây rồi, trước tới giờ toàn nghe giọng qua điện thoại, tiếng thì dễ thương, dễ gần rồi giờ phải nhìn thấy cô ngoài đời thật mới thỏa lòng”. Mình cười bẽn lẽn cảm ơn bác và nhận ra bác là một bạn đọc lâu năm của báo, thường góp ý cho tòa soạn nhiều ý kiến hay và cũng là độc giả thường xuyên gọi điện hỏi về bác sĩ để xin tư vấn sức khỏe cho bản thân và gia đình. Trò chuyện một lúc bác ra về không quên tặng mình một chai mật ong nhà làm, vì đang mùa hoa nhãn mật ngon, mới. Bác bảo: “Đây là loại đặc biệt tự tay bác làm, quý lắm mới mang từ Hưng Yên lên tặng cháu. Phụ nữ nên sử dụng mật ong thường xuyên vì rất tốt cho sức khỏe, KH&ĐS viết bài nhiều về điều này rồi đúng không?! (cười)”. Nhận quà của bác độc giả mà suốt những ngày sau đó vẫn cảm thấy vui bởi tình cảm của bạn đọc dành cho tờ báo, cho những người làm báo như mình.

Hơn 10 năm theo dõi công tác bạn đọc, tôi nhận được hàng nghìn ý kiến của độc giả. Khen có, chê có nhưng tựu chung lại các ý kiến đều mang tính góp ý xây dựng, cổ vũ để tờ báo phát triển, đa dạng và gần với độc giả.

Bạn đọc của báo rất kiên trì, có những bạn đọc đồng hành cùng báo suốt 60 năm không bỏ một số nào. Mỗi một thay đổi nhỏ của từng trang, từng chuyên mục đều có ý kiến phản hồi. Với những vấn đề nổi cộm trong cuộc sống bạn đọc thường gửi ý kiến để thông qua báo truyền thông điệp tới các cơ quan chức năng, hoặc là một kênh thông tin để phóng viên có tư liệu viết bài… Báo như một món ăn tinh thần không thể thiếu, là một người bạn gối đầu giường đem đến tri thức khoa học áp dụng vào cuộc sống hằng ngày, nhiều bạn đọc cùng ý kiến chia sẻ.

Chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn tình cảm của bạn đọc dành cho tờ báo. Niềm tin yêu của bạn đọc chính là sự cổ vũ, động viên để chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để tờ báo ngày càng hay hơn, hữu ích và gần gũi với bạn đọc hơn.

Theo Đời sống
back to top