NO – cứu tinh của những người bất lực

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc rối loạn cương dương là dấu hiệu sớm của xơ vữa động mạch, làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Nitric oxide (NO) là chất khí sinh học và là một chất dẫn truyền thông tin phổ biến trong và giữa các tế bào với nhiều vai trò sinh lý. Năm 1998, giải Nobel y học về NO đã tạo ra một cuộc cách mạng khoa học trong việc cải thiện sức khỏe con người khẳng định NO là yếu tố then chốt cho việc điều trị bệnh lý tim mạch. Mỗi khi có ham muốn tình dục thì cơ thể sẽ phóng thích ra Nitric Oxide (NO) vào trong các thể hang của dương vật.

Chất nào làm cho NO tăng hay giảm đều có liên quan đến sự gây cương. Chất Phosphodiesterase type 5 sẽ làm cho NO giảm xuống, do vậy ngăn chặn chất này sẽ làm cho NO tăng lên. NO là sản phẩm cuối cùng của kích thích và ham muốn. Nó có tác dụng giãn cơ và trong tế bào sẽ làm gia tăng mức của chu trình GMP; dưới tác động này, các cơ trơn giãn ra và gây nên hiện tượng cương dương.

L-Arginine – chất mẹ của NO là nguồn cung cấp NO, nó là một hợp chất hữu cơ, một acid amine dẫn xuất từ arginine, kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Những nghiên cứu lâm sàng cho thấy một hàm lượng đầy đủ sẽ làm tăng cường sức khỏe đáng kể và sự thiếu hụt  Arginine sẽ tạo nhiều vấn đề cho con người. Cụ thể, một nghiên cứu chỉ ra rằng, khi dùng 4 gr L-Arginine (mỗi ngày 2 lần) cho thấy có sự cải thiện rất rõ như sau: Gia tăng lượng kích thích tố tăng trưởng; Giảm huyết áp; Làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mềm; Điều hòa lưu thông tuần hoàn; Cải thiện các rối loạn chức năng tình dục.

Trong phạm vi y khoa tình dục thì L-Arginine là một chất thích hợp, có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông cũng như phụ nữ, nó giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Thiếu Arginine sẽ làm giảm, rối loạn chức năng ham muốn tình dục. Arginine gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, tăng nhạy cảm cho các mô ở dương vật và âm vật, cải thiện chức năng cương và làm cho việc đạt được cực khoái dễ dàng hơn. Vì thế mà L-Arginine được xem như một dược phẩm hỗ trợ điều trị chứng rối loạn chức năng tình dục đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.

Arginine là một trong những acid amine thiết yếu và căn bản, tìm kiếm nó ở đâu để bổ sung và đưa nó vào cơ thể cho có hiệu quả: bằng đường dược phẩm hay chế độ dinh dưỡng thực phẩm…

Dưới khía cạnh khoa học thì suy giảm ham muốn tình dục thường do thiếu hụt nội tiết tố Testosterone. Rối loạn chức năng gây cương là do thiếu NO, do các yếu tố tâm lý hay bệnh lý thực thể. Hiện nay người ta đã tìm được chiết xuất tinh chế từ dâm dương hoắc, từ  tinh chất một vài động vật, côn trùng có chứa một hàm lượng cao L-Arginine, Testosterone và một số chất gây hưng phấn, kích thích khác.

Dựa trên cơ sở lý luận trên, sau nhiều năm nghiên cứu và điều chế với hàm lượng khoa học cao, Công ty CPDP Nam Hà đã cho ra đời sản phẩm TPCN XZ Plus Gold với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên từ tinh chất cá ngựa kết hợp cùng các vị thuốc y học cổ truyền có tác dụng bổ thận tráng dương như: dâm dương hoắc, ba kích, sơn thù du, kim anh quả… có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bổ thận, tráng dương như một sản phẩm cứu tinh cho người đàn ông bất lực.

NO – cứu tinh của những người bất lực ảnh 1

ĐV.

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top