Nissan có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ là nhà phân phối chính thức thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 10.

 

Nissan có nhà phân phối mới tại Việt Nam ảnh 1

Thương hiệu Nissan tại Việt Nam có nhà phân phối mới từ 1/10.

Ngày 24/9/2020, các đại lý của Nissan nhận được một bức thư sử dụng email tên miền @nissanvietnam.vn, ký tên người gửi là ông Trần Chi Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc, thông báo đến hệ thống đại lý về nhà phân phối mới của Nissan tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 1/10/2020 Công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ là đối tác phân phối độc quyền của Nissan tại thị trường Việt Nam.

Theo dữ liệu từ hệ thống đăng ký kinh doanh của Bộ KH&ĐT, Công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam mới được thành lập từ ngày 28/8/2020 với ngành nghề chính là bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.

Trụ sở Công ty này được đặt tại Khu công nghiệp Việt Hưng (Hạ Long, Quảng Ninh), người đại diện trên pháp luật là ông Đào Phong Trúc Đại.

Như vậy, sau khi chấm dứt hợp đồng liên doanh giữa Tan Chong Motor (Malaysia) và Nissan Motor (Nhật Bản) tại Việt Nam vào ngày 30/9 tới đây, pháp nhân mới là Công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ kế thừa toàn bộ quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến các hợp đồng đối tác với đại lý Nissan trên toàn quốc.

Hiện thương hiệu Nissan có 26 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, trong đó mới nhất là đại lý 3S Nissan Hà Tĩnh vừa mới khai trương ngày 6/6/2020 vừa qua.

Không rõ sau khi hợp đồng liên doanh chấm dứt, số phận Công ty TNHH Nissan Việt Nam (trụ sở tại số 1 Phạm Văn Bạch, Hà Nội) là pháp nhân được thành lập từ mối "lương duyên" giữa Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Malaysia sẽ ra sao, khi một bên rút vốn khỏi liên doanh.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top