Những vị thầy thuốc tài đức vẹn toàn

Cuộc sống công nghiệp hóa, khói bụi, thức ăn nhiễm độc, ô nhiễm môi trường … khiến con người ngày càng mắc nhiều bệnh mạn tính. Trong thời nhiều năm qua, Phòng Chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc luôn là người bạn đồng hành chia sẻ, điều trị thành công cho bệnh nhân bốn phương.

Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc thường xuyên thăm khám, điều trị bệnh miễn phí

Không chỉ giỏi nghiệp vụ

Là phóng viên theo dõi mảng y tế, mỗi lần đến bệnh viện là mỗi lần tôi quặn thắt, cố nén nước mắt để hoàn thành công việc phản ánh của mình. Những nỗi đau về cơ thể, rồi nỗi khổ về kinh tế, gánh nặng chi phí đường xá, xe cộ, bệnh viện, người chăm sóc… khiến nhiều người bệnh không xoay xở được.

Thấu hiểu nỗi đau, nỗi khổ của các bệnh nhân phải nằm viện, tôi đã men theo những địa chỉ uy tín khám chữa bệnh bằng thuốc đông y.

Tại quận Hà Đông, nơi cửa ngõ Thủ đô, Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc, tuy không đồ sộ, hoàng tráng, nhưng lại thu hút khá nhiều bệnh nhân. Người đến lấy thuốc, người thăm khám, người từng điều trị thấy hiệu quả lại đưa người nhà tới điều trị, khiến phòng khám luôn tất bật. Nhưng, ra về ai nấy đều vui bởi mình có cơ hội điều trị hiệu quả bệnh tật, mà không tốn chi phí đi lại, kinh tế…

Tập thể thầy thuốc uy tín tại Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc

Khi tới tìm hiểu, tôi mới hay đây là phòng chẩn trị YHCT của BS Ngô Quang Thái. Năm nay ông đã chuẩn bị bước sang tuổi “thất thập cổ lai hy” nhưng có tới hơn nửa cuộc đời gắn bó với nghề thuốc đông y.

Từng hơn 30 năm công tác tại Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trường Giang, ông đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân khắp cả nước với các bệnh như: xương khớp, dạ dày, mất ngủ, bệnh da liễu, bệnh hô hấp, viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt…

Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc, có được sự thành công như hôm nay là nhờ có đội ngũ tập thể bác sĩ, lương y, những thầy thuốc được đào tạo bài bản tại các học viện, với  bề dày kinh nghiệm nhiều năm tại các bệnh viện lớn. Phát huy hơn 300 bài thuốc quý gia truyền của vùng núi Tây Bắc, các vị thuốc được kiểm nghiệm, sao tẩm theo cách thức đặc biệt, cộng thêm yếu tố bí truyền nên giữ nguyên được giá trị của các vị thảo dược, đồng thời nâng cao giá trị độc đáo nên hiệu quả điều trị nhanh và tận gốc các chứng bệnh.

…Mà còn chú trọng các chương trình thiện nguyện

Có lẽ nhắc tới Phòng chẩn trị YHCT Sơn Dược Tây Bắc, người dân và chính quyền lại nhớ tới cái tâm của thầy thuốc nơi đây. “Nam dược trị Nâm nhân”. Mong muốn người dân cả nước có cơ hội dùng các bài thuốc quý hiệu quả, trong thời gian qua, phòng chẩn trị đã thăm khám, điều trị miễn phí, tặng thuốc cho nhiều bệnh nhân trong cả nước tại Phòng khám. Đặc biệt để nhân rộng việc dùng thuốc Nam, giảm gánh nặng kinh tế, giảm tác dụng phụ khi điều trị thuốc tây y, Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc đã phối hợp cùng Ban trị sự chùa Ngòi (Hà Đông) khám, điều trị miễn phí vào thứ 6 hàng tuần.

Các thầy thuốc thường xuyên trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ

Không chỉ là một Phòng khám đông y chuyên môn cao, Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc còn luôn phát huy tinh thần tương thân, tương ái bằng việc thường xuyên cấp phát gạo hàng tháng tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 3.

Với những đóng góp lớn lao của Phòng Chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc trong thời gian qua, Phòng khám đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận, được đón nhiều bằng khen, giấy khen. Nhưng quan trọng hơn, niềm tin yêu của bệnh nhân dành cho phòng khám mới là món quá ý nghĩa nhất.

Chia tay các bác sĩ, thầy thuốc nơi đây khi kim đồng hồ đã chỉ 12 giờ trưa, nhưng họ vẫn đang miệt mài tư vấn điện thoại, thăm khám cho bệnh nhân. Những bệnh nhân xa, họ còn tạo điều kiện gửi thuốc qua đường bưu điện miễn phí.

Bệnh nhân cầm trong tay những thang thuốc lòng đầy phấn khởi, hy vọng, còn chúng tôi cũng ấm lòng, bởi mình đã cung cấp một địa chỉ uy tín khám chữa bệnh cho bệnh nhân bốn phương. Vui hơn, bởi từ nay bệnh nhân sẽ có cơ hội được khám, điều trị những địa chỉ tin cậy, sử dụng bài thuốc Nam hơn 4 nghìn năm dân tộc nghiên cứu và ứng dụng.

Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc: Địa chỉ: N02, LK41 ngõ 22, đường Lê Trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: (024) 22.132.333 – 0903.29.67.69

Website: http://sonduoctaybac.com/

https://www.facebook.com/sonduoctaybac/

Theo Đời sống
back to top