Những vai đình đám của Sao nam 9X "Tứ đại nam thần" Trung Quốc Đặng Luân

Đặng Luân là một trong những sao nam 9X được săn đón bậc nhất tại Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên, nam thần này có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp vì bị “phong sát”.
dang-luan1.jpg

Chiều 15/3, phòng Thanh tra và Cục thuế Thượng Hải (Trung Quốc) đăng thông báo về việc Đặng Luân trốn thuế. Điều tra cho thấy, từ năm 2019 đến 2020 anh đã khai man bằng cách chuyển đổi bản chất thu nhập từ các doanh nghiệp ảo. 

Đặng Luân là một trong những sao nam 9X được săn đón bậc nhất tại Trung Quốc hiện nay. Đặng Luân sinh năm 1992, từng tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2012. Nhờ vai diễn Từ Hạo trong bộ phim Không phải hoa chẳng phải sương của đạo diễn Quỳnh Dao, anh được nhiều khán giả biết đến.

dang-luan-4.jpg

Tên tuổi anh phủ sóng khắp làng giải trí Hoa ngữ nhờ thành công của 2 phim truyền hình đình đám Bởi vì gặp được em và Sở Kiều truyện. Năm 2019, Đặng Luân cùng với Lý Hiện, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến trở thành "Tứ đại nam thần" thế hệ mới của showbiz.

dang-luan3.jpg

Cho đến nay, Đặng Luân đã góp mặt trong 22 dự án truyền hình. Năm 2016, đóng cặp với Tôn Di trong bộ phim Bởi vì được gặp em được nhiều người yêu thích. Năm 2018, Đặng Luân gây tiếng vang lớn với bộ phim cổ trang đình đám "Hương mật tựa khói sương" và hai tác phẩm khác là "Hải đường kinh vũ yên chi thấu", "Nghìn lẻ một đêm". Năm 2019 ra mắt phim "Người bạn thật sự của tôi" đóng cùng với Angelababy và phim "Cố lên! Cậu là tuyệt nhất".

dang-luan2.jpg

Năm 2020 Đặng Luân chính thức ra mắt với khán giả bộ phim điện ảnh đầu tiên "Âm Dương Sư: Tình Nhã tập". Ngoài vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào, nước da trắng của Đặng Luân cũng khiến khán giả phải trầm trồ, đồng nghiệp ganh tị, thậm chí cả những mỹ nhân hàng đầu Cbiz cũng khó bì kịp.

dang-luan7.jpg

Không chỉ thế, dù là diễn viên đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí nhưng anh luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, giản dị, chân thành và rất khiêm tốn. Chính vì thế, nam diễn viên ngày càng được lòng khán giả mà không hề có anti fan.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top