--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Những sự thật về vitamin B3

BS.TUYẾT MAI - 13:30 23/10/2018

Vitamin B3 kiểm soát hàm lượng cholesterol trong cơ thể. Nam giới cần bổ sung 16mg vitamin B3, nữ giới cần 14mg vitamin B3 mỗi ngày.

Đối với phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú cần theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Những thực phẩm giàu vitamin B3 bao gồm ức gà, gan, rau xanh, các loại hạt, cá ngừ, đậu xanh, thịt nạc đỏ và măng tây.

- Vitamin B3 hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, tăng sự thèm ăn và giúp làm sáng da.

- Thiếu hụt vitamin B3 dẫn đến tình trạng kích ứng da, các vấn đề về tiêu hóa và làm yếu cơ bắp.

- Vitamin B3 giúp giảm lượng cholesterol xấu và duy trì lượng cholesterol tốt trong cơ thể, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

- Thiếu vitamin B3 cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn, gây rối loạn cương dương.

- Vitamin B3 đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa chất béo, tinh bột và protein thành năng lượng.

- Thực phẩm giàu vitamin B3 giúp ổn định đường huyết.

 

(Theo Boldsky)

 

(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc trồng rau ở Biển Đông
Thời sự- D.Ngọc - 18:01 28/05/2020
Tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều 28-5, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Đoàn Khắc Việt đã trả lời câu hỏi của phóng viên xung quanh tuyên bố của Trung Quốc về việc trồng rau tại các thực thể trên Biển Đông.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO