Những mẫu xe đang ưu đãi, giảm giá trăm triệu đồng tại Việt Nam

Để kích cầu thị trường trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều mẫu ô tô đang giảm giá cả trăm triệu đồng để hút khách.
Những mẫu xe đang ưu đãi, giảm giá trăm triệu đồng tại Việt Nam 1

Mazda CX-8 đang được ưu đãi mạnh từ chính hãng với tổng giá trị lên đến 160 triệu đồng.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 4/2021 vừa qua ghi nhận sự sụt giảm doanh số nhẹ khoảng 3% so với tháng trước. Bước sang tháng 5, tình hình kinh doanh có vẻ khó khăn hơn khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân hạn chế ra đường.

Để kích thích mua sắm, bên cạnh tăng cường bán xe qua mạng, hỗ trợ lái thử tại nhà… nhiều mẫu xe đang được giảm giá cả trăm triệu đồng. Có những mẫu xe được hãng ưu đãi, nhưng cũng có mẫu được đại lý thực hiện giảm giá, ưu đãi.

Theo khảo sát, Mazda đang có chương trình ưu đãi mạnh của hãng, áp dụng với hầu hết các mẫu xe. Trong đó, mẫu xe đang được ưu đãi mạnh nhất là Mazda CX-8 Deluxe, ưu đãi trực tiếp giá bán đến 110 triệu đồng, tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng, tổng ưu đãi lên tới 160 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, một số mẫu xe Mazda khác cũng đang có mức ưu đãi lên tới khoảng 100 triệu đồng. Có thể kể tới như Mazda 6 và Mazda 3 cả 2 phiên bản lên tới 99 triệu đồng.

Những mẫu xe đang ưu đãi, giảm giá trăm triệu đồng tại Việt Nam 2

Honda HR-V giảm giá từ 70 - 90 triệu đồng tuỳ năm sản xuất, tặng thêm 40 triệu phụ kiện.

Ngoài Mazda, một thương hiệu ô tô bình dân khác là Honda cũng đang giảm giá mạnh cho HR-V và CR-V. Tuy nhiên, đây không phải chương trình ưu đãi từ hãng mà là của đại lý.

Theo đó, Honda HR-V đang được ưu đãi cao nhất, lên tới 130 triệu đồng cho xe sản xuất năm 2020 (90 triệu tiền mặt và 40 triệu tiền phụ kiện). Trong khi đó với xe sản xuất năm 2021, mức ưu đãi thấp hơn chỉ khoảng 110 triệu đồng (giảm 70 triệu tiền mặt và tặng 40 triệu tiền phụ kiện. Honda CR-V có mức ưu đãi thấp hơn, cao nhất theo ghi nhận khoảng 100 triệu đồng.

Bên cạnh các mẫu xe kể trên, từ đầu tháng, một số mẫu xe cũng đã nhận được ưu đãi hàng trăm triệu đồng như Subaru Forester (159 triệu đồng) hay Hyundai SantaFe bản cũ, giảm 100 triệu đồng để xả hàng, bán ra phiên bản mới.

Theo nhận định, nếu tình hình doanh số tháng 5 tiếp đà sụt giảm, rất có thể bước sang tháng 6/2021, các hãng xe, đại lý sẽ tiếp tục thực hiện giảm giá mạnh để đẩy mạnh doanh số.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top