Những loại khử mùi cho ô tô tốt nhất

Bình xịt khử mùi ô tô là một trong những vật dụng không thể thiếu, không những ngăn mùi khó chịu mà còn giúp khử trùng, phòng tránh bệnh dịch một cách hiệu quả.

Ô tô được coi như "vợ hai" đối với mỗi người nên việc sử dụng, bảo quản và chăm sóc chiếc xe là việc làm cần thiết, thường xuyên để giúp xe luôn bóng bẩy. Không chỉ vẻ đẹp thẩm mỹ, việc vệ sinh, chăm sóc ô tô còn hạn chế, tiêu diệt các loại vi khuẩn có thể gây bệnh cho sức khoẻ con người.

Đặc biệt, thời gian này khi đại dịch Covid-19 vẫn đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan mà một phần nguyên nhân đến từ ô tô chưa được vệ sinh đúng cách.

Những nguyên nhân gây ra mùi hôi trên xe ô tô

Những nội thất bên trong xe thường được thiết kế từ những chất liệu như nỉ, da, các chất nhựa tổng hợp. Những chất liệu này hay gây ra mùi rất khó chịu, hơn thế nữa còn bám mùi rất lâu.

Nhiều người hay có thói quen hút thuốc, ăn uống ngay trên xe, hoặc là mùi mồ hôi từ cơ thể cũng làm không gian trong xe trở nên nặng mùi hơn.

khử mùi trên xe ô tô

Việc mở cửa kính trong quá trình di chuyển sẽ làm cho bụi bẩn, không khí ô nhiễm xâm nhập vào trong khoang xe.

Việc mở cửa kính trong quá trình di chuyển sẽ làm cho bụi bẩn, không khí ô nhiễm xâm nhập vào trong khoang xe. Nó sẽ tích tụ lại và lâu ngày sẽ thành những mùi “khó ngửi”. Mùi điều hoà của xe cũng khiến nhiều người cảm thấy ám ảnh.

Các loại sản phẩm dùng khử mùi cho ô tô

Nước hoa được coi như "thần dược" giúp át tất cả các loại mùi hôi khó chịu trên ô tô. Thực tế, đây là phương pháp nhanh chóng nhất để lấy lại cân bằng không khí trên xe, nhưng trạng thái thay đổi quá nhanh cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Theo đó, với những người dùng nước hoa khử mùi, thường sẽ hạn chế thời gian vệ sinh xe. Cũng từ đó, chiếc xe chỉ hết mùi hôi tạm thời còn ẩn sâu bên trong xe vẫn ẩm mốc, khó chịu và không được khô thoáng. Do đó, vi khuẩn vẫn luôn tồn tại trong không khí xen lẫn mùi nước hoa dễ chịu mà bạn đang tận hưởng sai cách.

Máy khử mùi hoặc máy lọc không khí

Cũng như nước hoá, máy khử mùi và máy lọc không khí dùng công nghệ ozone, than hoạt tính nên sẽ khử mùi nhanh chóng. Tuy nhiên, vấn đề cốt lỗi vẫn tiềm ẩn ở bụi bẩn phát sinh trong quá trình sử dụng ô tô. Vi khuẩn sẽ tích tụ ở nhiều bộ phần trên ô tô, do đó máy khử mùi sẽ chỉ trợ giúp phần nào chứ chưa giải quyết triệt để được vấn đề.

khử mùi trên xe ô tô

Máy khử mùi và máy lọc không khí dùng công nghệ ozone, than hoạt tính nên sẽ khử mùi nhanh chóng.

Như vậy, trong quá trình sử dụng, xe hơi của bạn sẽ gặp phải nhiều nguyên nhân gây mùi khó chịu. Tuy nhiên, việc khắc phục vấn đề này không hề đơn giản và bình xịt khử mùi ô tô sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc này.

Công dùng của bình xịt khử mùi ô tô

Bình xịt khử mùi ô tô được biết đến như một phương pháp khử mùi xe hơi hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Bạn sẽ không phải bỏ ra hàng triệu đồng để mua nước hoa, máy khử hay lọc mùi nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết triệt để. Chỉ với vài trăm nghìn đồng, bình xịt khử mùi ô tô như cứu cánh cho các bác tài mùa nóng ẩm.

Hầu hết các loại bình xịt khử mùi ô tô đều được triết xuất từ những nguyên nhiệu tự nhiên nên ngoài việc khử mùi ẩm mốc hiệu quả, chúng còn mang đến mùi hương dễ chịu cho người dùng.

Chính vì thế, nhiều chuyên gia, người dùng đã từng sử dụng khuyên dùng các loại bình xịt khử mùi ô tô mang đến hiệu quả cao mà giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Theo cartimes.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top