Những hình ảnh cuối của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời vào sáng 5/6. Ít ngày trước khi mất, cô vẫn chia sẻ trên trang cá nhân việc tập luyện yoga và hoạt động tại nhà thời dịch.
hoa hau thu thuy qua doi anh 1

Ngày 5/6, gia đình thông báo tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời vì đột quỵ ở tuổi 45. Chỉ ít ngày trước khi ra đi, người đẹp sinh năm 1976 vẫn chăm cập nhật trang cá nhân. Cô chia sẻ việc tập luyện yoga cùng các hoạt động của bản thân trong thời dịch.

 
hoa hau thu thuy qua doi anh 4

Nhiều năm qua, Thu Thủy theo đuổi lối sống lành mạnh. Cô chăm chỉ tập yoga, thiền và đọc sách.

hoa hau thu thuy qua doi anh 5

Ở tuổi 45, Hoa hậu Thu Thủy làm mẹ đơn thân, có hai người con. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cho biết bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

hoa hau thu thuy qua doi anh 6

Thu Thủy mô tả bản thân là người hướng ngoại. Cô thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, trekking... Mỗi ngày, cô đều duy trì việc chạy bộ khoảng 5 km. Thu Thủy quê gốc ở Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

 
 
 
Theo zingnews.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top