Những căn bệnh là yếu tố nguy cơ hàng đầu của tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não thường là hậu quả của tình trạng tổn thương mạch máu tích tụ trong thời gian dài. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có một số căn bệnh gây nên những tổn thương này, từ đó làm tăng nguy cơ tai biến mạch máu não.

Những bệnh lý nguy cơ hàng đầu của tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não (hay đột quỵ) là tình trạng một vùng não bị tổn thương do không được cung cấp oxy và chất dinh dưỡng kịp thời. Bệnh xảy ra khi mạch máu não bị tắc hoặc vỡ.

Tai biến mạch máu não được đánh giá là một trong những bệnh nguy hiểm hàng đầu bởi có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Xác định sớm những yếu tố nguy cơ sẽ giúp bạn phòng ngừa tai biến mạch máu não đúng hướng.

Dưới đây là những bệnh lý nguy cơ của tai biến mạch máu não:

- Huyết áp cao: Huyết áp cao làm các mạch máu bị suy yếu, mảng bám dễ dàng tích tụ trên thành mạch hoặc kết hợp với tiểu cầu hình thành những cục máu đông và làm tắc nghẽn mạch máu não, gây ra tai biến dạng nhồi máu não.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Xơ vữa động mạch: Đây là tình trạng thành động mạnh cứng lại, lòng mạch bị thu hẹp do các mảng xơ vữa (chủ yếu là cholesterol) bám vào.

Cholesterol có xu hướng tích tụ và gây dính trong các mạch máu, làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông cản trở máu lưu thông lên não, dẫn đến tai biến.

- Bệnh tiểu đường: Bệnh tiểu đường làm suy yếu các mạch máu trên khắp cơ thể, bao gồm cả tim và não. Điều này làm tăng nguy cơ tai biến mạch máu não.

- Bệnh động mạch cảnh: Các mạch máu ở cổ chính là động mạch cảnh. Nếu chúng hẹp hoặc không đều có thể dẫn tới việc hình thành các cục máu đông và di chuyển đến rồi tắc lại trong mạch máu của não.

- Bệnh động mạch vành: Động mạch vành là tình trạng các mạch máu của tim bị tổn thương. Bệnh có thể dẫn đến những cơn đau tim, khiến máu đột ngột không được bơm lên não và gây tai biến.

- Rối loạn đông máu: Rối loạn đông máu có thể dẫn đến sự hình thành cục máu đông. Khi đó, những cục máu đông ở mạch máu có thể di chuyển và lưu lại trong não hoặc các bộ phận khác của cơ thể.

- Phình động mạch não: Phình động mạch não là tình trạng một đoạn mạch bị phình lên như quả bóng hơi. Khi huyết áp thay đổi, động mạch này có thể vỡ, dẫn đến xuất huyết não – loại tai biến nguy hiểm nhất.

Phòng ngừa và cải thiện tai biến mạch máu não hiệu quả với sản phẩm tự nhiên

Từ việc xác định những bệnh lý nguy cơ nêu trên, mọi người có thể bắt đầu phòng ngừa tai biến mạch máu não bằng cách kiểm soát chúng, đưa các chỉ số sức khỏe như: Huyết áp, mỡ máu, nhịp tim… về mức ổn định.

Bên cạnh đó, để phòng ngừa tai biến mạch máu não, các chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần là nattokinase. Đây là một enzyme chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Khi đi vào cơ thể, enzyme này giúp ngăn ngừa và làm tan các cục máu đông – tác nhân cơ bản gây tai biến mạch máu não.

Không những thế, nattokinase còn có tác dụng làm giảm độ nhớt máu và độ dính của hồng cầu, từ đó giúp hạ huyết áp ở những người mắc bệnh cao huyết áp, cải thiện tình trạng xơ vữa động mạch – những bệnh lý nguy cơ hàng đầu gây tai biến mạch máu não.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn cho thấy hiệu quả tích cực với người bị tai biến mạch máu não, đặc biệt Tạp chí Y khoa Hoa Kỳ (pubmed) đã đăng tải kết quả nghiên cứu của sản phẩm này.

Có nhiều người không may bị tai biến mạch máu não sử dụng sản phẩm và phục hồi rất tốt. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Tai biến mạch máu não có thể gây ra những hậu quả nặng nề mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Để tránh gặp phải tình trạng này, hãy chú ý cải thiện những bệnh lý nguy cơ và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa nattokinase mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Bạn đang lo lắng vì tai biến mạch máu não khiến bạn không thể đi lại, nói chuyện, không thể làm việc? Thậm chí bạn lo lắng nguy cơ tử vong vì tai biến mạch máu não tái phát? Hãy gọi đến số tổng đài 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn.
Website: https://nattospes.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Quảng cáo
Theo Đời sống
back to top