Những biểu hiện của rối loạn thần kinh thực vật và xu hướng cải thiện mới từ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Rối loạn hệ thần kinh thực vật là bệnh lý được biểu hiện bởi những triệu chứng vô cùng đơn giản nhưng thường bị bỏ qua, khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện rối loạn thần kinh thực vật là xu hướng đang được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Rối loạn thần kinh thực vật là gì?

Hệ thần kinh thực vật là các cơ quan trong cơ thể chịu sự chi phối của những bộ phận thần kinh có tính chất tự động như: Hoạt động của cơ quan tiêu hóa, hoạt động của các cơ quan hô hấp, hoạt động của tim...

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Rối loạn hệ thần kinh thực vật là sự mất cân bằng của hệ thống thần kinh giao cảm và phó giao cảm.

Hai hệ thần kinh này có tác dụng điều khiển hoạt động các cơ quan trong cơ thể, không chịu chi phối của não bộ.

Khi một trong hai hệ thống này bị rối loạn sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn hệ thần kinh thực vật.

Rối loạn thần kinh thực vật biểu hiện như thế nào?

Nhận biết các biểu hiện của rối loạn thần kinh thực vật sẽ giúp người bệnh có phương pháp điều trị sớm, mang đến hiệu quả cao.

Dưới đây là một số triệu chứng rối loạn thần kinh thực vật bạn không nên bỏ qua:

- Mệt mỏi: Bạn có thể mệt mỏi mọi lúc, mọi nơi mà không có bất cứ nguyên nhân nào. Dù bạn có nghỉ ngơi bao lâu, bổ sung chế độ dinh dưỡng đầy đủ như thế nào thì cũng không thể khiến tình trạng mệt mỏi được cải thiện.

- Mất ngủ: Bạn cảm thấy khó đi vào giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, không sâu giấc, thường gặp chiêm bao mộng mị, trằn trọc hoặc chỉ ngủ được đến nửa đêm rồi tỉnh dậy dù cố gắng đến bao nhiêu cũng không sao ngủ trở lại được… Tất cả những biểu hiện này đều là dấu hiệu thường gặp của rối loạn thần kinh thực vật. 

- Đau đầu, nặng đầu, choáng váng: Người bệnh lúc nào cũng có cảm giác đau đầu âm ỉ, đau toàn bộ hay khu trú ở vùng trán, đỉnh đầu hoặc vùng thái dương, không cố định ở bất cứ vị trí nào.

- Lo âu, sợ hãi vô cớ: Người bệnh luôn lo lắng vô cớ về bệnh tật, về những chuyện không đâu vào đâu và thường có suy nghĩ sắp có điều không may xảy ra. Tình trạng lo âu sẽ ngày càng nghiêm trọng nếu không được điều trị sớm.

Giải pháp cải thiện rối loạn thần kinh thực vật nhờ sản phẩm thảo dược

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân gây rối loạn thần kinh thực vật nhưng có 2 nhóm nguyên nhân sâu xa đó là: Thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ.

2 nhóm nguyên nhân này có mối liên quan mật thiết lẫn nhau, tức là muốn cải thiện nồng độ serotonin trong não bộ, cần phải tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh não bộ và ngược lại.

Nhận thấy điều này, qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cao hợp hoan bì có tác dụng ức chế và tiêu diệt gốc tự do (yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não).

Đặc biệt, hợp hoan bì giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone hạnh phúc), từ đó nuôi dưỡng tế bào não bộ.

Để tăng cường hiệu quả, bên cạnh hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý khác như: Ngũ vị tử, viễn chí, uất kim… giúp trấn tĩnh thần kinh, gây ngủ, làm dịu thần kinh, từ đó cải thiện triệu chứng hồi hộp, mệt mỏi, lo sợ vô cớ,... Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Rối loạn thần kinh thực vật là tình trạng ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở giới trẻ, người lao động trí óc. Ngày nay, để cải thiện triệu chứng của rối loạn thần kinh thực vật, tăng cường sức khỏe thần kinh, hãy lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hợp hoan bì mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp cùng cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… có công dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Sản phẩm dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), hoặc 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Mời bạn xem thể lệ chương trình TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top