Nhóm cướp ma túy và giết người ở huyện Củ Chi sa lưới

Các đối tượng sau khi ăn nhậu đã rủ nhau đi cướp ma túy và xuống tay giết người rồi bỏ trốn.

Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TPHCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Đỗ Tuấn Thanh (SN 1991, ngụ huyện Củ Chi), Phan Tấn Dũ, Nguyễn Ngọc San cùng nhiều người liên quan để điều tra về các hành vi giết người, cướp tài sản, không tố giác tội phạm và mua bán trái phép chất ma túy. 

cong-an-tp-hcm-tam-giu-nhieu-nguoi.jpeg
Công an TPHCM tạm giữ nhiều người.

Trước đó, người dân phát hiện một thi thể nam khoảng 45 tuổi nằm cạnh xe máy ở ven kênh Rạch Dứa (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM). Đây là khu vực phức tạp, nhiều đối tượng đến mua bán, sử dụng ma túy.

Nạn nhân không giấy tờ tùy thân, tử vong với vết thương ở đùi, đứt động, tĩnh mạch gây sốc mất máu cấp.

Công an đã mời Nguyễn Ngọc Minh Hiếu lên làm việc vì đây là đối tượng thuộc diện quản lý của địa phương. 

cong-an-ap-vao-nha-nghi-bat-cac-doi-tuong-cuop-tai-san-giet-nguoi.jpeg
Công an ập vào nhà nghỉ bắt các đối tượng cướp tài sản, giết người.

Hiếu khai tối 24/3 đã mang ma túy và cần câu đến khu vực bờ kè sông Rạch Dứa để giả làm người đi câu nhằm bán ma túy. Sau đó, một nhóm thanh niên đi xe máy đến mua, trong đó có Dũ, San. Khi giao dịch, một người trong nhóm mua đã giật ma túy nên Hiếu giằng lại. Ba người trong nhóm mua đã đánh đập Hiếu để cướp ma túy và tiền. 

Lúc này, người đàn ông (chưa xác định được lai lịch) cầm theo kim tiêm chạy tới nên San đã dùng dao đâm vào đùi khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi gây án, Dũ, San và đồng bọn bỏ trốn; riêng Hiếu cũng bỏ chạy rồi vào bệnh viện khâu vết thương và bị triệu tập.

Rạng sáng 28/3, Công an TPHCM đã bắt giữ Đỗ Tuấn Thanh tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước). Nghe tin đồng bọn sa lưới, một số đối tượng trong nhóm đang trốn ở Tây Ninh lần lượt ra đầu thú.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top