Nhóm bạn thân Vũng Tàu ăn mặc sành điệu

Minh Hậu và 3 người bạn thu hút sự chú ý trên mạng nhờ bộ ảnh phối đồ nhóm. Họ thử sức với nhiều phong cách qua yếu tố màu sắc.

Từ những bộ đồ cá tính tông đen đến các thiết kế vintage, Nguyễn Minh Hậu và nhóm bạn tạo ra bộ ảnh với trang phục đồng điệu.

Chia sẻ với Zing, Minh Hậu cho biết: "Bộ ảnh được chúng tôi thực hiện ở Phước Hải, Vũng Tàu".

Những bức ảnh thời trang làm kỷ niệm

Nguyễn Minh Hậu (21 tuổi) và 3 người bạn có cùng niềm đam mê với thời trang. Họ thường cùng nhau sắp xếp để tổ chức những buổi chụp hình. Trang phục là điểm nhấn được nhóm bạn lựa chọn. Bởi vậy, họ đầu tư vào việc phối đồ nhóm sao cho đồng điệu.

"Chúng tôi hay nói với nhau: Cứ chụp nhiều ảnh đẹp để sau này có cái xem lại", Minh Hậu chia sẻ.

Toàn bộ trang phục của nhóm do Minh Hậu lên ý tưởng. Anh còn đảm nhận việc chọn tông màu và phối đồ.

Quá trình lựa chọn trang phục do một người quyết định. Bởi vậy, nhóm tránh được những bất đồng không đáng có. Bên cạnh đó, các bạn trẻ thường trao đổi để có được những bộ đồ hợp mắt nhất.

Trước mỗi buổi chụp hình, Minh Hậu cùng các bạn sẽ chuẩn bị trang phục trong một buổi tối. "Chúng tôi nói với nhau là muốn chụp hình. Tối đó soạn đồ rồi sáng hôm sau đi chụp luôn", anh kể.

Đa phần món đồ đều có sẵn. Tủ quần áo đa dạng của Minh Hậu giúp cả nhóm tiết kiệm thời gian, không mất nhiều công sức chuẩn bị.

"Tôi thích thời trang từ nhỏ", Minh Hậu tâm sự.

Anh có thời gian sống tại TP.HCM trong 2 năm. Đây là thời điểm Minh Hậu thử sức với vị trí mẫu ảnh và một số công việc liên quan đến thời trang. Dấu mốc này giúp anh thêm yêu thích lĩnh vực này.

Hiện tại, Hậu theo đuổi phong cách casual chic (gu thời trang kết hợp giữa sự cá tính và thanh lịch). Tuy nhiên, khi chọn trang phục hàng ngày, anh ưu tiên trang phục đơn giản, thoải mái.

Mẹo phối đồ cho nhóm

Trong các chuyến du lịch, trang phục đồng điệu trở thành yếu tố giúp bộ ảnh nhóm thêm ấn tượng. Bạn có thể chọn ra một kiểu dresscode nhờ màu sắc, họa tiết hoặc phom dáng trang phục.

Cách đơn giản nhất để cả nhóm có thể mặc đồ đồng điệu là chọn một mẫu áo, váy giống nhau. Mỗi phong cách sẽ có tư duy kết hợp quần áo khác nhau. Tuy nhiên, việc mặc áo hoặc váy giống nhau giúp tổng thể thêm phần hài hòa, tiết kiệm thời gian phối đồ.

nhom ban phoi do dong dieu anh 5

Các bạn trẻ có thể mặc đồ giống nhau để tạo nên bức ảnh ấn tượng. Ảnh: Allkpop.

Trong khi đó, chọn đồ có cùng tông màu đòi hỏi tư duy màu sắc. Minh Hậu và nhóm bạn chọn màu sắc để tạo nên những bộ đồ đồng điệu.

Cách phối này mang lại loạt trang phục đồng bộ, sành điệu. Mặc dù vậy, không tránh khỏi những khó khăn khi chọn đồ do khác biệt về tư duy màu sắc.

Bởi vậy, khi phối đồ nhóm theo tông màu, giới trẻ nên chọn trang phục có màu sắc trung tính như trắng, đen hoặc be. Bên cạnh đó, mỗi bộ đồ không nên có quá 3 màu sắc.

Chủ đề vintage là một trong những concept được Minh Hậu và nhóm bạn chọn lựa. Phối đồ theo chủ đề được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi tạo nên bộ ảnh nhiều màu sắc nhưng vẫn đồng điệu.

Bạn có thể mặc các thiết kế với phom dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Tuy nhiên, các thiết kế nên đi theo một phong cách nhất định để có độ hài hòa.

Cần lưu ý điều gì khi mặc đồ vào mùa hè? Cách lựa chọn kiểu dáng và họa tiết là yếu tố quyết định độ thoải mái, sành điệu cho trang phục hè.
 
 
Theo zingnews.vn
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top