Nhóm 2 tuyển Nhật Bản và các trọng tài đã đến Việt Nam

Đêm 7/11, nhóm thứ hai của đội tuyển Nhật Bản đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Chuyến bay đưa các quan chức FIFA, AFC, tổ trọng tài cũng đã đến Việt Nam.
nhat-ban-2.png

Máy bay chở các thành viên đội tuyển Nhật Bản hạ cánh sớm 30 phút so với dự kiến. Các thành viên đội tuyển Nhật Bản mặc suit đồng bộ, di chuyển nhanh ra ô tô.

nhat-ban.jpg

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, các thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã nhanh chóng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa về khách sạn Grand Plaza, nơi lưu trú của đội tuyển Việt Nam và các thành viên AFC. Đội Nhật Bản cũng phải tuân theo quy tắc bong bóng khép kín.

Theo kế hoạch, nhóm 3 của đội tuyển Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối nay (8/11) và nhóm 4 với chủ yếu các cầu thủ thi đấu ở châu Âu sẽ có mặt sáng 9/11. Đội tuyển Nhật Bản có 3 buổi tập trước khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang Seo ở sân vận động Mỹ Đình.

nhat-ban-0.jpg

Cùng với đoàn Nhật Bản, chuyến bay từ UAE hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 20 giờ ngày 7/11 đưa các quan chức FIFA, AFC, tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong hai trận đấu đội tuyển Việt Nam trong tháng 11 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đến Hà Nội.

nhat-ban-8.png

Cùng đi với trọng tài trọng tài Mohamed Abdullah Hassan còn có các trợ lý trọng tài Mohamed Ahmed Yousef Abdulla, Hasan Mohamed Hasan Abdulla, Adel Ali Ahmed Khamis.

nhat-ban-5.png

Trọng tài VAR Hattab Hanna (Syria), Ammar Jumaa (UAE). Trọng tài Hattab là trọng tài bàn trận tuyển Việt Nam thua đội Oman 1 - 3 tại Oman và sẽ là trọng tài chính trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp đội Saudi Arabia ngày 16/11.

Giám sát trận đấu là ông Tokabaev Kemel (Kyrgyzstan), giám sát trọng tài ông Karim Said (Jordan) và điều hành thông tin VAR, ông Bin Noor (Malaysia), bác sĩ của FIFA Satpathy Sudeep (Ấn Độ), Trưởng Ban tổ chức AFC Choong Nazwan (Malaysia).

Theo kế hoạch, sáng 8/11, đoàn của AFC sẽ kiểm tra cơ sở vật chất tại sân Mỹ Đình và ngày 9/11 tiến hành thử thiết bị VAR.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top