Nhiều ưu đãi phí giao dịch khi đăng ký sử dụng gói QR BIDV

Từ 17/08/20, BIDV triển khai gói QR BIDV dành riêng cho các đơn vị kinh doanh, hộ kinh doanh cá thể với nhiều lợi ích nổi bật: Nhận thanh toán nhanh chóng và tiện lợi, Hoàn  phí giao dịch hoàn toàn trong 3 tháng đầu, Phí giao dịch thấp nhất trên thị trường, Miễn phí chuyển tiền hoàn toàn trên ứng dụng BIDV SmartBanking…

Hình thức thanh toán QR Pay đang ngày càng trở nên phổ biến đối với các khách hàng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn của hình thức này.

Sự tiện lợi này không chỉ dành cho các khách hàng mà còn cho cả các đơn vị kinh doanh. Vậy chính xác hình thức thanh toán QR nói chung hay hình thức thanh toán QR BIDV là gì?

Thanh toán QR BIDV là gì?

QR BIDV là phương thức chấp nhận thanh toán dưới dạng mã vạch hai chiều (2D), hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh trong việc nhận thanh toán của khách hàng và quản lý doanh số bán hàng.

Theo đó, các thông tin thanh toán của Đơn vị kinh doanh sẽ được chuyển thành một Mã QR và đặt tại quầy thanh toán.

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng chỉ cần quét mã, nhập số tiền cần thanh toán và xác nhận là đơn vị kinh doanh sẽ nhận được tiền vào tài khoản.

Từ 17/08/2020, BIDV chính thức triển Gói QR BIDV bao gồm 2 sản phẩm là dịch vụ thanh toán QR BIDV và gói tài khoản Doanh nhân.

Gói QR BIDV đặc biệt phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, chủ shop, bán hàng online… bởi những lợi ích vượt trội

Lợi ích vượt trội khi đăng ký sử dụng gói QR BIDV

Tiện lợi – Hình thức QR BIDV chấp nhận thanh toán đối với khách hàng của trên 50 Ngân hàng (như Vietcombank, Agribank, Vietinbank, MSB Bank, SCB, TP Bank…)và trung gian thanh toán (như VinID, Vnmart, VNPTPay…). Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Ngân hàng thông minh trên điện thoại là có thể thanh toán ngay với mã QR BIDV.

Lợi ích thứ hai là Đơn giản – Các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, chủ shop… có thể triển khai đơn giản không cần kết nối kỹ thuật, ví dụ như lắp đặt máy PÓ.

Bên cạnh việc lắp đặt đơn giản, chủ cửa hàng/chủ shop cũng có thể Nhanh chóng nhận thanh toán ngay sau khi khách hàng quét mã QR và đồng ý thanh toán trên ứng dụng ngân hàng của họ.

Đồng thời, mọi thông tin giao dịch đều được lưu trữ, xác thực và quản lý tự động bởi hệ thống Ngân hàng của BIDV một cách An toàn.

Lợi ích cuối cùng nhưng không thể không kể đến, đó chính là phí giao dịch QR BIDV thấp nhất trên thị trường, tối đa chỉ 0.55%/doanh số giao dịch.

Ưu đãi tặng kèm

Khi đăng ký sử dụng Gói QR BIDV, khách hàng sẽ được nhận ngay những ưu đãi tặng kèm cực kỳ hấp dẫn, bao gồm: Miễn phí khởi tạo mã QR BIDV, in ấn và ấn phẩm niêm yết QR BIDV tại điểm kinh doanh.; Miễn phí quản lý tài khoản; Lãi suất không kỳ hạn: 0,2%/năm; Miễn phí chuyển tiền hoàn toàn trên ứng dụng BIDV SmartBanking – áp dụng khi đăng ký gói Bfree và Hàng ngàn ưu đãi khi quẹt thẻ khác

Đặc biệt, trong 3 tháng từ tháng 8 đến tháng 10/2020, khi khách hàng đăng ký sử dụng gói QR BIDV sẽ được hưởng ưu đãi hoàn phí dịch vụ QR BIDV 3 tháng đầu tiên, tối đa lên tới 300.000đ/hộ kinh doanh.

Để đăng ký tham gia gói, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top