Nhiều trường đại học cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều trường ĐH đã quyết định cho sinh viên nghỉ thêm một tuần trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Tại TPHCM, một số trường đại học đã quyết định cho sinh viên nghỉ thêm một tuần để phòng tránh dịch Covid-19. 

Cụ thể, Trường ĐH Công nghiệp TPHCM đã quyết định cho sinh viên và học viên của trường nghỉ thêm 1 tuần từ 2 đến hết 8/3.

Ông Phan Hồng Hải, Phó hiệu trưởng Trường cho biết, Trường quyết định sớm việc nghỉ học là để tránh cho sinh viên mua vé quay lại trường. Nếu tình hình tiếp tục diễn biến phức tạp, Trường sẽ có thông báo sau. 

Trường ĐH Ngân hàng TPHCM và Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM cũng đã quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ học đến hết 8/3.

Ông Nguyễn Đức Trung, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngân hàng TPHCM cho biết, quyết định trên đưa ra căn cứ vào những diễn biến khó lường của dịch bệnh. Mặc dù Bộ GD&ĐT đã có ý kiến cho sinh viên đi học lại từ 2/3 nếu không có diễn biến phức tạp. 

Tại Hà Nội, trong chiều 27/2, Trường ĐH Xây dựng cũng đã quyết định cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần so với dự kiến.

Trong ngày 27/2,  Trường ĐH Thương mại cũng quyết định cho sinh viên nghỉ thêm đến ngày 8/3.

Lãnh đạo nhà trường cho biết, lịch học tập trung, nhà trường sẽ thông báo sau vì còn tùy thuộc vào diễn biến của dịch. Kế hoạch giảng dạy và học tập trực tuyến sẽ được thực hiện cho đến khi nhà trường có thông báo mới”.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top