Nhiều trường đại học cho sinh viên nghỉ hết tháng 3

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều trường đại học trên cả nước đã quyết định cho sinh viên nghỉ hết tháng 3 nhằm phòng tránh dịch Covid-19.

Ở Hà Nội các Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Trường ĐH Đại Nam đã có quyết định cho nghỉ hết tháng 3.

ĐH Quốc gia Hà Nội thông báo không tổ chức cho sinh viên, học viên học tập trung tại giảng đường từ ngày 09/3/2020 đến khi có thông báo mới. Trong thời gian nghỉ thực hiện dạy - học trực tuyến. 

Tại TPHCM, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM và Trường ĐH Công nghiệp TPHCM cũng cho sinh viên nghỉ hết tháng 3.

ĐH Quốc gia TPHCM gồm 7 trường thành viên: Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, Trường ĐH Kinh tế luật, Trường ĐH Công nghệ thông tin, Trường ĐH Quốc tế, Trường ĐH An Giang đều cho sinh viên nghỉ hết tháng 3.

Riêng ký túc xá ĐH quốc gia TPHCM có thể sẽ được trưng dụng thành bệnh viện dã chiến 20.000 giường.

Các Trường ĐH Tài chính - Marketing, Trường ĐH Nha Trang (Khánh Hòa), Học viện Cán bộ TPHCM, Trường ĐH Phú Xuân, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM cũng cho sinh viên nghỉ hết tháng 3.

Các Trường ĐH Ngân hàng TPHCM, Trường ĐH Luật TPHCM không học tập trung tại trường tới ngày 29/3.

Tại Đà Nẵng, ĐH Đà Nẵng gồm các trường thành viên: Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật, Trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Ngoại ngữ và các khoa, viện đều cho sinh viên nghỉ hết tháng 3. 

ĐH Đà Nẵng cũng thông báo cho các sinh viên, học viên quốc tế, tình nguyện viên quốc tế tạm thời chưa quay lại Việt Nam cho đến khi có thông báo của nhà trường.

Trong khi đó, ĐH Huế thông báo cho sinh viên không tập trung tại trường từ ngày 09/3 cho đến khi có thông báo mới. 

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top