Nhiều thị phi xung quanh chuyện Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay

Thông tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay đang tạo ra nhiều ý kiến đa chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh sự cảm thông, tiếc nuối, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều phải đối mặt với những bình luận tiêu cực.
phuong-tuan..jpg
Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp.

Tối 15/5, Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn tại tiệc sinh nhật lần thứ 52. Diễn viên cho biết mối quan hệ tình cảm kết thúc vào ngày Valentine năm 2021 nhưng họ giữ kín để tránh ảnh hưởng công việc.

Câu chuyện Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay sau hơn thập kỷ gắn bó đang chiếm sóng MXH ngày hôm nay với nhiều thị phi. Ngay khi Cát Phượng chính thức xác nhận chuyện tình tan vỡ với nam diễn viên họ Kiều, trên MXH cũng nổ ra những ý kiến đa chiều.

Bên cạnh sự cảm thông, tiếc nuối, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều phải đối mặt với những bình luận tiêu cực. Cát Phượng bị nghi ngờ mục đích xác nhận chia tay ở thời điểm hiện tại, Kiều Minh Tuấn cũng bị netizens tràn vào trang cá nhân mỉa mai, vì đưa ra lý do "không hợp" sau 13 năm gắn bó...

Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

cat-phuong-1.jpg
Hai năm qua, chuyện tình của họ dần phai nhạt.

Cách nhau 18 tuổi, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn từng được đồng nghiệp ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp. Họ quen nhau từ cuối thập niên 2000, lúc đó Kiều Minh Tuấn vẫn là diễn viên vô danh.

Cuối năm 2008, trong một lần đi ăn chè ở vỉa hè, Kiều Minh Tuấn ngỏ lời: "Em yêu chị". Cát Phượng chỉ đáp: "Ừ, yêu được thì cứ yêu". Từ đó, họ chuyển cách xưng hô "chị - em" sang "em - anh", tình yêu cứ thế nảy nở.

Theo người đại diện Cát Phượng, nữ diễn viên này tính sẽ công bố xác nhận chia tay vào ngày 14/2, nhưng diễn viên, nhà sản xuất Thu Trang đề nghị nếu công bố vào thời điểm Tuấn ra mắt phim sẽ ảnh hưởng tới phim. Thu Trang nhờ Cát Phượng đợi tới sau khi “Nghề Siêu Dễ” ra mắt được 2 tuần thì hãy công bố…

Chuyện tình của họ nhiều lần đối diện nguy cơ rạn vỡ. Năm 2018, Kiều Minh Tuấn, An Nguy thừa nhận phát sinh tình cảm với nhau khi đóng chung Chú ơi đừng lấy mẹ con (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ). Cặp diễn viên cho biết tình yêu họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để quảng bá phim. Thời điểm đó, Cát Phượng không lên tiếng về sự việc dù vẫn đồng hành bạn trai trong các chuyến công tác. Trong buổi trò chuyện với truyền thông giữa tháng 10/2020, Kiều Minh Tuấn xin lỗi Cát Phượng vì không kiểm soát phát ngôn, làm tổn thương chị.

Vượt qua nhiều hỷ nộ, ái ố của nghiệp nghề, những gièm pha, thị phi, hai con người vẫn sát cánh từ trong công việc đến đời sống thường nhật". Khi ấy, Cát Phượng cho biết trân trọng từng ngày bên nhau dù tương lai không thể nói trước.

Hai năm qua, chuyện tình của họ dần phai nhạt. Cuối năm ngoái, dự buổi ra mắt một game show ở TP HCM, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tránh đứng gần, trò chuyện cùng nhau. Từ đó, nhiều tin đồn chia tay dấy lên, song người trong cuộc giữ im lặng.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top