Nhiều siêu xe chào hàng đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Sắp tới có không ít siêu xe hàng khủng được các đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về nước phục vụ nhu cầu chơi xe của đại gia Việt.

McLaren Senna thứ 2 sắp về Việt Nam

Mới đây giới chơi xe Việt đang xôn xao trước thông tin siêu xe McLaren Senna thứ 2 sắp về Việt Nam.

Hình ảnh được một người kinh doanh siêu xe nổi tiếng ở Sài Gòn chia sẻ cho thấy siêu xe này đã được đóng vào container chuẩn bị vận chuyển về Việt Nam.

Nhiều siêu xe chào hàng đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng
McLaren Senna. Ảnh: Phan Công Khanh. 

Chiếc Senna này gây ấn tượng nhờ bộ cánh lấy cảm hứng từ xe đua F1 của huyền thoại Ayrton Senna. Trắng - đỏ là tone màu chính của chiếc McLaren MP4/4 đồng hành cùng Ayrton Senna giành chức vô địch vào năm 1988. 

Nguyên bản, chiếc Senna này mang màu trắng, thuộc sở hữu của Robbie Dickson - kỹ sư người Canada. Đây là chiếc Senna thứ 154 trên 500 chiếc được sản xuất. Ở bên trong, nội thất xe sử dụng da Alcantara đen làm chủ đạo, đi kèm dây an toàn màu xanh dương.

Cung cấp sức mạnh cho McLaren Senna là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép, Senna có thể tăng tốc 0-100km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 335km/h.

Nếu được mang về Việt Nam, đây sẽ là siêu phẩm McLaren Senna thứ 2 có mặt tại Việt Nam.

Chiếc đầu tiên hiện thuộc sở hữu của Hoàng Kim Khánh. Siêu xe McLaren Senna của đại gia Khánh sở hữu màu sơn độc đáo Cerberus Pearl. Siêu phẩm này từng gây sốt khi có giá lên đến 50 tỷ khi về đến Việt Nam.

Dodge Challenger bản cực độc sắp về Việt Nam

Thông tin một chiếc Dodge Challenger sắp được đưa về Sài Gòn theo diện nhập khẩu tư nhân cũng gây sốt giới yêu xe những ngày qua.

Theo hình ảnh được đơn vị nhập khẩu xe chia sẻ, chiếc Dodge Challenger này thuộc phiên bản R/T Scat Pack Widebody.

Nhiều siêu xe chào hàng đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng
Dodge Challenger bản cực độc sắp về Việt Nam
Ảnh: Duonggoo. 

Xe có ngoại thất màu đen nổi bật với một vài đường kẻ vàng ở cản trước.  Đáng chú ý, phần ngoại thất của xe được trang bị gói tùy chọn mang tên Shaker Package có giá gần 2.600 USD.

Bên trong nội thất, xe được bọc da nappa kết hợp với Alcantara màu nâu ở phần chính giữa ghế ngồi.

Dodge Challenger R/T Scat Pack Widebody sử dụng động cơ V8, dung tích 6,4 lít hút khí tự nhiên cho công suất cực đại 485 mã lực và mô-men xoắn 644 Nm mô-men xoắn. Xe về Việt Nam được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra hãng cũng cung cấp tùy chọn số sàn 6 cấp.

Nhiều dự đoán cho rằng chiếc xe về nước sẽ có giá khoảng hơn 5 tỷ đồng.

Koenigsegg Regera do Hoàng Kim Khánh đặt mua

Giữa tháng 8, vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã có những chia sẻ về thông tin, vị đại gia này đã đặt mua chiếc xe Koenigsegg Regera.

Màu sơn chiếc siêu xe Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh đặt mua hiện chưa được tiết lộ.

Nhiều siêu xe chào hàng đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng
Siêu xe Koenigsegg Regera. Ảnh: Trung Sơn Auto. 

 Koenigsegg Regera được xem là siêu phẩm khi số lượng sản xuất giới hạn chỉ 80 chiếc trên toàn thế giới và ngay từ khi ra mắt vào 5 năm trước, toàn bộ xe đã trong tình trạng "cháy hàng". Hiện chỉ còn vài chiếc Koenigsegg Regera được các công ty nhập khẩu siêu xe bán lại.

Siêu xe này có giá xuất xưởng là 1,9 triệu đô la cho bản tiêu chuẩn và thêm tùy chọn gói Ghost Package 2 triệu USD cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Koenigsegg Regera sử dụng hệ dẫn động hybrid với máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện cho ra công suất tổng cộng hơn 1.500 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm. Koenigsegg Regera có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.

Ferrari SF90 Stradale màu sơn độc sắp về Việt Nam

Đầu tháng 8, một người chuyên mua bán siêu xe  đã chia sẻ về hình ảnh chiếc Ferrari SF90 Stradale xuất hiện ở sân bay và được cho sẽ sớm về nước trong thời gian tới.

Theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale này có ngoại thất sơn màu trắng, nếu sớm về nước, đây nhiều khả năng sẽ là chiếc plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale đầu tiên ở Việt Nam sở hữu màu sơn này (hai chiếc trước đó về Việt Nam có màu đỏ và màu xanh).

Nhiều siêu xe chào hàng đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng
Ferrari SF90 Stradale màu sơn độc sắp về Việt Nam. Ảnh: Phan Công Khanh. 

SF90 Stradale đang trở thành chiếc xe Ferrari mạnh nhất thế giới và phân khúc mẫu xe này đi cũng hoàn toàn độc lập so với các dòng xe khác của hãng khi nằm trên các phiên bản supercar một bậc nhưng lại dưới hypercar.

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Kết hợp với 3 mô-tơ điện cung cấp năng lượng cho tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh.

Hiện không rõ Ferrari SF90 Stradale nhập tư sẽ có giá bao nhiêu. Trong khi đó, giá xe Ferrari SF90 Stradale chính hãng tại Việt Nam được công là 34,5 tỷ đồng.

 Rolls-Royce Ghost thế hệ mới hứa hẹn sớm về Việt Nam

Mới đây, một đơn vị chuyên nhập khẩu xe đắt tiền ở Hà Nội đã hé lộ thông tin một chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ mới 2021 sẽ sớm về nước vào tháng 9 này.

Nhiều siêu xe chào hàng đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng
 Rolls-Royce Ghost thế hệ mới hứa hẹn sớm về Việt Nam. Ảnh: Sơn Tùng Auto. 

Cụ thể, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 được đơn vị này "chào hàng" sở hữu bộ áo xanh dương rất nổi bật. Toàn nội thất xe được bọc da màu cam cao cấp.

Rolls-Royce Ghost 2021 với nội thất Hermes này được trang bị khối động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 563 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút như trước.

 Giá bán của siêu phẩm này khi về đến Việt Nam vẫn là ẩn số. 

Hoàng Anh(tổng hợp)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Theo vietnamnet.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top