Nhiều người tiêu dùng đang tìm đến sữa hạt

(khoahocdoisong.vn) - Lâu nay trên thị trường rất phổ biến các loại sữa từ bò, dê... nhưng xu hướng hiện nay người tiêu dùng đang thay đổi dần, hướng đến các sản phẩm được làm từ thiên nhiên, an toàn và lành tính như sữa hạt. Đặc biệt, sữa hạt tốt cho người ăn chay, người có bệnh dạ dày, tiểu đường, không dung nạp lactose, rối loạn tiêu hóa...

Sữa từ các loại hạt là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sắc đẹp và sức khỏe không chỉ cho người già mà còn cả trẻ nhỏ. Sữa hạt không chứa cholesterol, không lactose và không casein đồng thời giàu vitamin A, B, C, E và các khoáng chất (calcium, phosphorus, potassium, magnesium...).

Sữa hạt được giới y khoa bình chọn là thức uống tốt nhất hiện nay đối với người bệnh đau dạ dày. Tuy không có nhiều đạm bằng sữa động vật nhưng sữa hạt lành tính, giàu chất xơ, có lợi cho tim mạch và rất an toàn với dạ dày. Sữa hạt cũng tốt cho người ăn chay, ăn kiêng, dạ dày, tiểu đường, không dung nạp lactose và các bệnh về tiêu hóa.

Khoa học đã chứng minh sữa hạt mang đến nhiều lợi ích trong bảo vệ tim mạch, duy trì sức khỏe mắt, kiểm soát đường huyết, phòng ung thư… Đây được xem là cách phản ứng tự nhiên với lối sống hiện tại và các xu hướng mới. Đặc biệt nhiều người lớn tuổi đang gặp phải hay có nguy cơ mắc hội chứng tim mạch chuyển hoá (cao huyết áp, tăng cholessterol, đường huyết cao) tiêu thụ nhiều đạm thực vật hơn sẽ giúp giảm các hội chứng này. Ngoài ra, khả năng tiêu hoá thức ăn cũng giảm dần khi chúng ta già đi, tiêu thụ thêm nhiều chất xơ từ thực vật giúp “nhẹ bụng” hơn. Đồng thời, ngày nay nhiều người chuyển sang chế độ ăn thuần thực vật để tránh nạp kháng sinh không cần thiết vào cơ thể.

Uống sữa hạt đang là xu hướng tiêu dùng xanh.

Uống sữa hạt đang là xu hướng tiêu dùng xanh.

Sữa Lovingnut được làm từ hạt điều hữu cơ thượng hạng với nguồn dinh dưỡng dồi dào bổ sung thêm 21 loại hạt khác như hạnh nhân, óc chó, macca, ý dĩ, yến mạch, dẻ cười, mè đen, mè trắng, đậu rồng, đậu đỏ, đậu đen, đậu trắng, đậu xanh, đậu lăng, đậu gà, đậu hà lan, đậu ván, sữa dừa, lứt tẻ, lứt đen, bí xanh tạo nên mùi vị thơm ngon, thuần tự nhiên, không có hương liệu hay bất kỳ chất phụ gia nào. Truy xuất nguồn gốc minh bạch rõ ràng. Sản phẩm giàu chất xơ lại rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Uống sữa hạt đang là xu hướng tiêu dùng xanh, không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu, bảo vệ hệ sinh thái, bảo vệ động vật và giúp giải quyết nạn đói trên thế giới.

Chứng nhận LovingNut đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ và EU.

Chứng nhận LovingNut đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ và EU.

Sản phẩm LovingNut được làm từ 22 loại hạt.

Sản phẩm LovingNut được làm từ 22 loại hạt.

LovingNut là sữa hạt thuần chay đã đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ và EU, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Trung tâm Ứng dụng công nghê thực phẩm (trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP Hà Nội).

Sữa hạt Loving Nut.

Sữa hạt Loving Nut.

Sản phẩm có giá 299.000đ/hộp 400g, miễn phí giao hàng toàn quốc.

Hotline đặt hàng: 0926.393.299.

Theo Đời sống
back to top