Nhiều người dân TPHCM được khám hậu COVID-19 miễn phí

Khoảng 250 người dân ở TPHCM, chủ yếu là người cao tuổi, sau khi khỏi COVID-19 được khám và tư vấn tâm lý miễn phí tại Viện Y dược học dân tộc TP. Trong số này, nhiều người mắc di chứng hậu COVID-19 nặng.

Viện Y dược học dân tộc TPHCM vừa tổ chức lễ phát động chương trình "Chung tay chăm sóc sức khỏe nhân dân hậu nhiễm COVID-19" với chủ đề "Sức khỏe nhân dân - Nụ cười thầy thuốc".

Trong buổi sáng 16/1 đã có khoảng 250 người dân thuộc quận Phú Nhuận sau khi khỏi COVID-19 được khám miễn phí và hàng chục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch được nhận phần quà từ viện.

kham-mien-phi.jpg

BS.CKII Huỳnh Nguyễn Lộc - phó chủ tịch Trung ương Hội Đông y Việt Nam, viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TPHCM - cho hay với mong muốn chia sẻ, mang lại niềm vui, điều tốt nhất đến sức khỏe người dân TP; Viện cùng với các đơn vị đồng hành đã tổ chức khám sức khỏe tầm soát, tư vấn miễn phí cho 12.000 người dân.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hữu Hiệp - trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM - gửi lời cảm ơn đến đội ngũ thầy thuốc, 6.000 hội viên của Hội Đông y TPHCM đã chung tay cùng TP chống dịch COVID-19 trong thời gian qua với kết quả đem lại rất lớn.

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top