“Nhiều đêm chồng tôi khóc thầm'”

Bí mật về đứa con tôi chưa nói. Nhiều đêm, tôi thấy anh khóc thầm. Tôi cũng khổ tâm quá

Tôi và chồng có một thời gian cách xa nhau do chồng đi công tác. Giai đoạn đó, thật tình cờ người yêu cũ lại xin vào làm đúng công ty của tôi.

Thời gian yêu nhau, tôi và anh đã từng đi quá giới hạn. Khi gặp nhau, lại đúng lúc cả hai đều đang trống vắng, kỷ niệm cũ trỗi dậy, chúng tôi lao vào nhau. Thế rồi tôi mang thai con của anh ấy.

Chồng tôi không biết chuyện tôi đã phản bội anh. Nhưng mới đây, tình cờ, anh đọc được tin tôi nhắn cho người cũ. Tôi đã hứa với anh, sẽ chỉ coi người cũ là bạn, chồng tôi chấp nhận.

Tuy nhiên, từ đó, tôi có cảm giác chồng nghi ngờ đứa con mà tôi đã lừa dối anh. Tôi đã thú nhận chuyện say nắng của mình, nhưng bí mật về đứa con tôi chưa nói. Nhiều đêm, tôi thấy anh khóc thầm. Tôi cũng khổ tâm quá. Mong cho tôi lời khuyên.

Nguyễn Thị Thanh Thảo (Nam Định)

Ảnh minh họa.

Thanh Thảo thân, qua thư của bạn có thể thấy, chồng bạn là một người sống khá tình cảm. Chính vì thế, việc bị phản bội có thể để lại cú sốc lớn cho anh ấy.

Đặc biệt, nếu giờ biết thêm đứa con không phải của mình, thì chẳng khác gì một đánh “nốc ao”. Tuy nhiên, sự thực thì vẫn là sự thực.

Đôi khi, ta không có lựa chọn, buộc phải đối mặt với nó, và phải chấp nhận hậu quả. Có điều, bạn nên gần gũi, quan tâm tới cảm xúc của chồng để hiểu anh ấy đang nghĩ gì, điều gì anh ấy băn khoăn… để lựa chọn giải pháp phù hợp.

Song song với đó, là sự bù đắp yêu thương, nếu như bạn thực sự hối hận về những việc đã làm. Đặc biệt, là trong mối quan hệ với người cũ, hãy tôn trọng ý muốn của chồng, hạn chế thấp nhất những tổn thương cho anh ấy.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top