Nhiều dấu ấn của Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Thủ đô lần thứ V

(khoahocdoisong.vn) - Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Hà Nội lần thứ V năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số ngành GD&ĐT - xây dựng giáo dục thông minh” đã có nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Ngày Hội CNTT ngành GD&ĐT Hà Nội lần thứ V với chủ đề “Chuyển đổi Số ngành GD&ĐT - xây dựng giáo dục thông minh” đã tổ chức thành công, có nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Đã có gần 2.000 lượt người đã tới dự các hoạt động của ngày hội và tham quan các gian trưng bày.

Hội thi Kỹ năng CNTT cấp Thành phố có 441 thí sinh dự thi. So với ngày hội lần thứ 4, số lượng bài giảng tham gia dự thi nhiều hơn  gấp 10 lần với 2.650 bài, phủ đều ở các bộ môn.

Các bài giảng có chất lượng cao vượt bậc. Thành công nhất mà BTC nhận trong kỳ thi này cũng chính là các bài giảng, phần mềm dạy học, kho học liệu trực tuyến đã cung cấp một nguồn tài nguyên phong phú, có chất lượng được thẩm định để phục vụ học sinh Thủ đô có thể tự học mọi lúc, mọi nơi.

Tại ngày bế mạc, BTC Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT Hà Nội lần thứ V năm 2021 đã tặng giấy khen và thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc, trong đó có các tác giả của sản phẩm đạt giải trong cuộc thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học; cá nhân đạt thành tích xất sắc trong Cuộc thi Kỹ năng CNTT dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. 

Theo Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn, Ngày hội CNTT là nơi hội tụ của trí tuệ, lòng nhiệt huyết, tinh thần hăng say đổi mới của các các thầy, cô giáo, các em học sinh. Kết quả của Ngày hội và việc ứng dụng sâu, rộng, hiệu quả CNTT sẽ là nhân tố quan trọng, quyết định việc đổi mới, tạo nền giáo dục thông minh và những trường học thông minh trên địa bàn Thủ đô trong thời gian tới.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top