Nhiều cầu thủ của Thái Lan chấn thương

Đội tuyển Thái Lan có thể đang gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup 2021.
thai-lan-16122021.jpg

Ở lượt trận cuối bảng B - AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam vượt qua Campuchia với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải đứng nhì bảng do thua Indonesia chỉ số phụ. Đối thủ tiếp theo của Việt Nam ở vòng bán kết là Thái Lan - đội đứng đầu bảng A.

Việc chạm trán với ĐT Thái Lan khiến người hâm mộ Việt Nam rất lo lắng bởi "Voi chiến" đang có phong độ rất tốt. Tuy nhiên, chúng ta có thể phần nào an tâm khi đội bóng này đã phải đón nhận một thông tin vô cùng đáng tiếc liên quan đến trụ cột.

Theo thông tin từ đại diện Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), một vài cầu thủ trụ cột nước này đang gặp chấn thương nặng nhẹ khác nhau và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp ĐT Việt Nam. Theo tiết lộ của đại diện FAT, một trong số những cầu thủ bị chấn thương nằm ở hàng tiền đạo.

thai-lan-timor-leste2.jpg

Chia sẻ sau chiến thắng trước Campuchia, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng ta đã giành chiến thắng 4-0 và các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, ở trận đấu còn lại Indonesia thi đấu tốt và giành chiến thắng 4-1 nên đã đẩy Việt Nam xuống thứ 2. Mặc dù vậy tôi vẫn rất hài lòng về trận đấu này.

ĐT Việt Nam đã vào đến bán kết, gặp đội nào cũng vậy thôi dùng Thái Lan hay Singapore. Thái Lan là một đội bóng rất mạnh. Toàn đội sẽ có thêm 1 ngày nghỉ nên sẽ cố gắng hết sức ở hai trận bán kết sắp tới".

Trận lượt đi bán kết AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12. Hai đội tái đấu sau đó 3 ngày. Toàn bộ các trận đấu của vòng bán kết và chung kết đều diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top