Nhân viên gom rác ở Bình Dương nhiễm SARS-CoV-2 đến nhiều nơi ở Vũng Tàu

Trước khi phát hiện dương tính, nhân viên Công ty CP Nước, Môi trường Bình Dương đã tới nhiều điểm ở Vũng Tàu làm việc.

Trưa 16/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông tin kết quả điều tra, truy vết các trường hợp liên quan đến ca dương tính ở Bình Dương là nhân viên thu gom rác từng tới nhiều địa điểm ở Vũng Tàu làm việc.

Trường hợp này là ông M.B.Đ. (sinh năm 1970) nhân viên Công ty CP Nước, Môi trường Bình Dương.

Ngày 9/6, ông Đ. và ông Q.D (nhân viên thu gom rác) lái xe của công ty đến khu cách ly tập trung tại Trường tiểu học Thắng Tam để thu gom rác.

Tại đây, ông Đ. tiếp xúc với một nhân viên y tế. Nhân viên này sau đó tiếp xúc với 20 người khác cùng làm việc tại khu cách ly tập trung.

Nhân viên gom rác ở Bình Dương nhiễm SARS-CoV-2 đến nhiều nơi ở Vũng Tàu - 1

Lực lượng y tế tỉnh bà Rịa - Vũng Tàu sẽ lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca dương tính Covid-19 là nhân viên thu gom rác ở Bình Dương.

Trong các ngày 10 và 11/6, ông Đ. còn ghé tới một số khách sạn, trung tâm y tế, bệnh viện tại Vũng Tàu.

Tới ngày 15/6, Công ty CP Nước, Môi trường Bình Dương thông báo cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc ông Đ. dương tính với SARS-CoV-2.

Đến nay, lực lượng chức năng xác định có một F1, 26 trường hợp F2 liên quan đến ca dương tính trên.

Nhóm nhân viên thu gom rác của Công ty CP Nước, Môi trường Bình Dương và một số thành viên chốt y tế phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên QL 51, được xác định là F2 của ca dương tính trên.

Trong ngày 16/6, lực lượng y tế tỉnh sẽ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với các trường hợp F1 và F2 liên quan.

Theo dantri.com.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top