Nhận lỗi về phát ngôn "chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, khốn khổ", Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TPHCM mong được lượng thứ

"Đây là sơ xuất của cá nhân tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân TPHCM về sơ xuất này !"

Chiều 20/10, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TPHCM Lê Minh Tấn đã gửi thông điệp xin lỗi người dân TPHCM về phát ngôn: "Chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, khốn khổ".

"Đây là sơ xuất của cá nhân tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân TPHCM về sơ xuất này!

Tôi rất mong nhận được sự thông cảm, lượng thứ của người dân. Với tinh thần cầu thị lắng nghe, tôi mong tiếp tục nhận được sự góp ý của người dân trong thời gian tới", ông Tấn chia sẻ.

ong-le-minh-tan-giam-doc-so-lao-dong-thuong-binh-va-xa-hoi-tphcm(1).jpg
Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TPHCM Lê Minh Tấn gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân TP.

Trong nội dung xin lỗi, ông Tấn nói: "Trước những khó khăn vất vả của người dân, tôi là thành viên Tiểu ban An sinh xã hội Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TPHCM, đã phối hợp cùng các ngành tham mưu các chính sách chăm lo, hỗ trợ người dân.

Tôi hiểu rằng, mặc dù các cấp chính quyền đã nỗ lực triển khai các chính sách hỗ trợ, cộng đồng đã chung tay tương trợ, nhưng trên thực tế vẫn còn một bộ phận người dân có hoàn cảnh khó khăn, rơi vào cảnh khốn khổ" - ông Tấn trần tình.

"Tôi xin được gửi lời chia sẻ với những đau thương, mất mát quá lớn của người dân, xin chia sẻ với những nỗi khó khăn vất vả mà bà con đã phải gánh chịu".

Về phát ngôn "Chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, khốn khổ", ông Tấn giãi bày: "Tôi đã soát xét lại bản thân mình và hiểu rằng mình phát biểu như thế là chưa gãy gọn, chưa thể hiện rõ những khó khăn vất vả, những lo toan về cuộc sống, những lo lắng về mối nguy hiểm trước nguy cơ của dịch bệnh đang ảnh hưởng trực tiếp đến mọi gia đình, mọi người dân trên địa bàn TPHCM".

"Một lần nữa, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người dân thành phố!", ông Tấn nhấn mạnh.

Theo Đời sống
Việc miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên UBND bằng hình thức biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín. (Ảnh minh hoạ).

Hà Nội và TPHCM có không quá 5 phó chủ tịch UBND

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký xác thực Văn bản hợp nhất ban hành Nghị định quy định số lượng phó chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND.
back to top