Nhân lên niềm vui cho cuộc chiến chống ung thư

Gần đây các nhà khoa học đã chỉ ra rằng Fucoidan – một poly-saccharide phức tạp được tìm thấy trong các tế bào sống của rong biển có tác dụng tích cực trong ngăn chặn ung thư.
Sức mạnh tổng hợp để chiến thắng ung thư

Sức mạnh tổng hợp để chiến thắng ung thư ( ảnh minh họa)

Căn bệnh gây tổn thất lớn về sinh mạng

Ung thư hiện đang là một trong những căn bệnh gây tổn thất lớn về sinh mạng, tài chính cho người bệnh và gia đình. Nhắc tới ung thư nhiều người thường nghĩ tới “án tử” nhưng trên thực tế với nền y học hiện đại, chiến thắng ung thư không còn là điều ảo tưởng nếu như người bệnh được cung cấp đầy đủ kiến thức về các liệu pháp hỗ trợ điều trị.

Đối với người bệnh ung thư, dinh dưỡng tốt chính là điều đặc biệt quan trọng. Chế độ ăn uống hợp lý sẽ đem lại nhiều lợi ích như: cảm thấy khỏe khoắn hơn; bảo đảm đủ năng lượng cho mọi hoạt động; duy trì cân nặng; cải thiện các tác dụng phụ của điều trị; giảm nguy cơ nhiễm trùng; hồi phục nhanh hơn.

Gần đây, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày một số thành phần tự nhiên như fucoidan – một hợp chất chiết xuất từ tảo biển – có tác dụng tích cực trong ngăn chặn ung thư tiến triển.

Nghiên cứu trên thực tiễn và lâm sàng

Nhiều nghiên cứu trên thực tiễn và lâm sàng đã chứng minh Fucoidan có nhiều hoạt tính sinh học quý như giảm hàm lượng cholesterol, chống đông máu, hạ huyết áp, giảm đường máu, cân bằng hệ miễn dịch, tăng cường chức năng gan, chống thiếu máu, ngăn ngừa quá trình lão hóa…

Đặc biệt trong 2 thập kỷ gần đây, Fucoidan đã được y học minh chứng một cách rõ ràng và mạnh mẽ qua rất nhiều các công trình nghiên cứu trên thế giới và trong nước, cho thấy tác dụng kỳ diệu nhất của Fucoidan nằm ở khả năng chống hình thành và tiêu diệt các tế bào ung thư thông qua tính kháng viêm, kháng u, kích thích quá trình tự chết của tế bào

Chống lại sự hình thành mạch máu mới tại khối u nên cắt bỏ được nguồn cung cấp dinh dưỡng của tế bào ung thư, nhờ đó ngăn chặn sự đột biến tế bào bình thường thành tế bào ung thư, ngăn chặn sự phát triển và di căn, thậm chí làm giảm kích thước khối u, có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả.

Sản phẩm Fucoidan tự nhiên

Tuy nhiên, sản phẩm Fucoidan tự nhiên có cấu trúc là chuỗi polysaccharide, hoạt tính biến đổi tùy theo cấu trúc, phụ thuộc vào độ tinh khiết, trọng lượng phân tử và hàm lượng sulfate trong phân tử Fucoidan .Trước đây các nhà khoa học Nga đã có quy tình chiết xuất và thu Fucoidan từ rong nâu, tuy nhiên hiệu suất Fucoidan thu được từ phương pháp của Nga thấp và khối lượng phân tử Fucoidan quá lớn, khi vào cơ thể người khó hấp thu.

Từ đó các nghiên cứu khoa học về Fucoidan sulfate hóa cao được đưa ra và đã chứng minh được rằng việc sulfate hóa Fucoidan tự nhiên giúp tạo thành hoạt chất có tác dụng ưu việt hơn. Hoạt tính sinh học, tác dụng của Fucoidan phụ thuộc vào hàm lượng sulfate hóa, hàm lượng sulfate hóa càng cao thì hoạt tính sinh học càng tăng. Việc bẻ gẫy chuỗi polysaccharide làm giảm trọng lượng phân tử Fucoidan (bởi kỹ thuật an toàn được thế giới công nhận) cũng làm tăng khả năng hấp thu, tăng tác dụng của Fucoidan.

Độ tinh khiết

Fucoidan Kingphar là sản phẩm duy nhất không chỉ tại Việt Nam mà trên thị trường thế giới hiện nay có hoạt chất là Fucoidan sulfate hóa cao, phân tử lượng thấp, độ tinh khiết cao được sản xuất từ 100% nguyên liệu Mozuku của Nhật, đảm bảo tính an toàn và có tác dụng vượt trội hơn gấp nhiều lần các sản phẩm Fucoidan thông thường, thậm chí hơn hẳn những sản phẩm của Nhật Bản, Nga hay Mỹ hiện nay trên thị trường.

Fucoidan Kingphar đã được cấp chứng nhận về an toàn và chất lượng. Với quy trình nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến chiết xuất ra thành phẩm và những giá trị to lớn đem lại, Kingphar Fucoidan đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng và ứng dụng rộng rãi trong hỗ trợ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, chống oxy hóa, hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh nhân ung thư và trải qua quá trình hóa xạ trị.

Bên cạnh đó Fucoidan Kingphar cũng có tác dụng làm giảm cholesterol, giảm nguy cơ xơ vữa mạch và các bệnh lý tuần hoàn.

Với hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư vượt trội, Fucoidan Kingphar đang thắp lên niềm tin, hy vọng cho các gia đình và bệnh nhân không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Kingphar Việt Nam: Địa chỉ: B58 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Nhân Chính – Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 024.3715.3780 – 0986 356 663

Email: info@kingphar.com

Website: htt://kingphar.vn

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Bài tài trợ)

Theo Đời sống
back to top