Nhận con nuôi từ giấc mơ kỳ lạ

Mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ, người mẹ đến trại trẻ mồ côi và tìm được điều không thể tin vào mắt mình.

Nannette và Vern Garrett là cặp vợ chồng người Mỹ giàu lòng nhân ái, rất yêu trẻ con. Mặc dù có với nhau 6 người con, 4 trai, 2 gái, Nannette và Vern vẫn lên kế hoạch nhận con nuôi.

Câu chuyện bắt đầu khi Nannette có một giấc mơ kỳ lạ. Cô mơ thấy một bé gái 3 tuổi lạ mặt tên là Emily ngồi trên đầu gối của mình, rất dịu dàng gọi cô là mẹ. Mặc dù chưa từng gặp Emily trước đây, Nannette vẫn cảm thấy rất ấm áp, tưởng như cô bé chính là con gái ruột của mình.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/1_yswr.png

Tỉnh dậy, Nannette vẫn nhớ như in về sự xuất hiện của cô con gái lạ lùng có tên Emily. Sau đó hai vợ chồng quyết tâm nhận nuôi trẻ mồ côi. Tuy nhiên khi đang chuẩn bị đến bước cuối cùng, Nannette lại mang thai và kế hoạch nhận con nuôi tạm hoãn lại.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/2_texj.png

Đến khi người con thứ bảy ra đời được một thời gian, hai vợ chồng cô Nannette vẫn không quên Emily và quyết định bay đến Ukraina để nhận con nuôi.

Họ tới Trung tâm nhận con nuôi quốc gia ở Ukraina và trong hàng giờ lật từng tờ album, Nannette đã nhìn thấy hình ảnh của một cô bé tên là Emily. Ngay lập tức, Nannette khóc và nói rằng đây chính là cô bé xuất hiện trong giấc mơ của mình.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/3_sbdd.jpg

Ngay hôm sau, Nannette và Vern đã đến đón Emily. Trong rất nhiều đứa trẻ, cô Nannette đã lập tức nhận ra Emily, giống như cả hai là mẹ con thực sự.

Sau khi trở về Mỹ, vợ chồng Nannette và Vern nhận được một lá thư từ Ukraina của cô bé Elizabeth, chị gái của Emily. Elizabeth vô cùng cảm ơn hai vợ chồng cô Nannette vì đã nhận nuôi em gái mình.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/4_xgip.jpg

Trong thư, Elizabeth cũng giải thích rõ hoàn cảnh của hai chị em. Khi Emily chào đời, cha của hai em đã bỏ đi và mẹ nghiện rượu nặng, hầu như không còn biết gì. Elizabeth đã chăm sóc em gái từ bé. Để có thể no bụng, cô bé và em đã ăn bất cứ thứ gì có thể ăn.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/5_ibcy1.jpg

Đọc được bức thư, Nannette và chồng biết rằng cả hai chị em Emily đã phải chịu đựng quá nhiều. Họ nung nấu một kế hoạch táo bạo, đó là nhận nuôi thêm cả Elizabeth, giúp hai chị em không bị chia lìa.

Khi được sự đồng ý của Elizabeth, các thủ tục nhận nuôi được hoàn thành nhanh chóng. Hiện tại, gia đình Garrett đã có tổng số 9 người con, tất cả đều sống hòa thuận, ấm áp.

Kiều Dụ

(theo Kiến Thức)

Theo Đời sống
Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Dấu hiệu lạ từ lỗ đen quái vật của Ngân Hà

Sagittarius A* là lỗ đen quái vật nằm ở trung tâm Milky Way (Ngân Hà), là thiên hà mà Trái Đất trú ngụ. Những hình ảnh mới chụp được bởi Kính thiên văn Event Horizon (EHT) đã hé lộ một bức tranh mới về lỗ đen này.
Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc của rắn hổ đã không hề thay đổi trong hơn 10 triệu năm. Nguyên nhân là loại độc này nhắm đến prothrombin, một protein giúp đông máu và đóng vai trò quan trọng trong cơ thể sinh vật.
back to top