Nhân ba cơ hội đầu tư sinh lời cùng Resort Home tại quần thể Flamingo Cát Bà

Đã đi vào vận hành, đa dạng lợi ích về nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê sinh lời, Resort Home là tài sản hiếm có đang được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Cơ hội đầu tư từ nguồn cung hạn chế

Theo báo cáo của Phòng Văn hóa - Thông tin - Thể thao và Du lịch huyện Cát Hải, chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, quần đảo Cát Bà đã đón tiếp và phục vụ khoảng 46.850 lượt khách tới thăm quan, nghỉ dưỡng. Còn trong 3 tuần đầu tháng 5/2022, tổng lượt khách du lịch đến đảo Ngọc ước đạt hơn 150.000 lượt, chủ yếu là du khách nội địa.

Tổng doanh thu từ dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt hơn 136 tỷ đồng… Thống kê về lượng du khách ngày càng ấn tượng, song số lượng cơ sở lưu trú trên đảo vẫn còn khá khiêm tốn. Toàn địa bàn chỉ có 321 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, dẫn đến tình trạng khan hiếm phòng nghỉ. Hầu như các phòng đều phải được đặt trước đó 1 - 2 tháng.

Cát Bà với nguồn du khách dồi dào và nguồn cung nghỉ dưỡng còn đang hạn chế.
Cát Bà với nguồn du khách dồi dào và nguồn cung nghỉ dưỡng còn đang hạn chế.

Mặt khác, theo chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, Cát Bà được định hướng trở thành trung tâm du lịch tầm cỡ Quốc tế. Áp lực về cơ sở hạ tầng sẽ tiếp tục là bài toán khó đối với du lịch đảo Ngọc, đặc biệt là trong bối cảnh Cát Bà đang được kỳ vọng trở thành di sản thiên nhiên thế giới nối dài (cùng với vịnh Hạ Long) đầu tiên ở Việt Nam.

Giới chuyên gia nhận định, thị trường nghỉ dưỡng tại Cát Bà dù không quá lớn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long nhưng với nhiều giá trị đặc trưng vẫn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Giá trị "nhân ba" của Flamingo Cat Ba Resorts

Nắm bắt được tâm lý tìm kiếm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của các nhà đầu tư khi hướng tới đảo Ngọc, Flamingo Holding Group đã triển khai phát triển dòng sản phẩm Resort Home với đặc quyền lưu trú dài hạn, đa giá trị sở hữu và cho thuê sinh lời.

Resort Home thuộc quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà với đặc quyền không gian xanh, phù hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng và đầu tư.
Resort Home thuộc quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà với đặc quyền không gian xanh, phù hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng và đầu tư.

Ẩn mình trong vịnh Lan Hạ đã được công nhận là vịnh đẹp nhất thế giới, các căn Resort Home sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp, ngập tràn sắc xanh của núi rừng và biển cả. Không khí trong lành, khí hậu dễ chịu suốt bốn mùa trong năm, giúp du khách, chủ nhân biệt thự có thể đến để nghỉ ngơi, thư giãn quanh năm.

Ngoài ra, những tiện ích được phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế như khu tắm khoáng nóng Onsen cao cấp, bể bơi vô cực hướng tầm nhìn ra vịnh Lan Hạ, nhà hàng sang trọng, hệ thống Skybar, khu vực giải trí chuyên nghiệp cũng mang đến những trải nghiệm đa sắc màu cho một chuyến nghỉ dưỡng thượng lưu.

Thiên đường nghỉ dưỡng với kiến trúc rừng xanh trên cao và những khu vườn thẳng đứng.
Thiên đường nghỉ dưỡng với kiến trúc rừng xanh trên cao và những khu vườn thẳng đứng.

Từ góc nhìn đầu tư, Flamingo Cat Ba Resorts đã hoàn thiện và sở hữu pháp lý rõ ràng. Hiệu quả vận hành của quần thể đã được kiểm chứng qua các báo cáo kết quả kinh doanh và đánh giá của khách hàng trên các chuyên trang du lịch.

Bên cạnh giá trị lưu trú, chủ nhân có thể dễ dàng khai thác cho thuê trong thời gian không sử dụng. Đặc biệt hơn là các dự án nghỉ dưỡng thông thường tại miền Bắc Việt Nam chỉ có thể tập trung khai thác du lịch vào mùa cao điểm, Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts được tối ưu giá trị suốt bốn mùa trong năm, vượt qua rào cản của yếu tố du lịch mùa vụ.

Hệ thống tiện ích đa dạng phù hợp cho nhóm khách lẻ, khách gia đình hay khách đoàn, khách du lịch công vụ.
Hệ thống tiện ích đa dạng phù hợp cho nhóm khách lẻ, khách gia đình hay khách đoàn, khách du lịch công vụ.

Trong dài hạn, đây cũng được coi là kênh giữ tiền và khai thác cho thuê hiệu quả nhờ uy tín của dự án ngày càng được củng cố và tăng cao. Một trong những chi tiết tạo nên giá trị bền vững cho dự án có thể kể đến là sự kiện Cát Bà đang trên hành trình được công nhận (cùng với vịnh Hạ Long) là di sản thiên nhiên thế giới. Điều này sẽ tạo nên lợi thế đặc biệt cho các căn Resort Home trong hoạt động khai thác cho thuê.

Tóm lại, Resort Home và Flamingo Cat Ba Resorts sẽ góp phần gia tăng giá trị tài sản cho chủ sở hữu biệt thự, gia tăng số lượng cũng như chất lượng các sản phẩm lưu trú vốn đang khan hiếm tại Hải Phòng, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời lớn trong tương lai cho các chủ nhân và nhà đầu tư tinh thông.

Dành cho các khách hàng quan tâm đến dự án, hiện Chủ đầu tư Flamingo Holding Group đang áp dụng các đặc quyền tài chính hấp dẫn (chính sách hưởng dụng) cho khách mua biệt thự trên cao tại Flamingo Cat Ba Resorts: Hưởng giá mua bằng 79% giá đề xuất khi cho Chủ đầu tư hưởng dụng trong 3 năm đầu tiên; Hưởng giá mua bằng 50% giá bán đề xuất khi cho Chủ đầu tư hưởng dụng trong 10 năm.

Trong thời gian Chủ đầu tư hưởng dụng, khách hàng sẽ được hưởng dụng tối đa 30 đêm nghỉ mỗi năm tại biệt thự trên cao Flamingo Cat Ba Resorts hoặc biệt thư tương đương trên toàn hệ thống Flamingo Group và nhận lên tới 85% chia sẻ lợi nhuận, định kỳ 6 tháng/lần. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay đến 70%, nhận ưu đãi tài chính lên tới 10% giá trị biệt thự và được quyền sử dụng biệt thự để lưu trú lâu dài nếu không tham gia các chương trình hưởng dụng và kinh doanh cho thuê.

Quý khách quan tâm đến quần thể nghỉ dưỡng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/f...

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top