Nhà thuốc Ngọc Anh - nơi đặt trọn niềm tin của khách hàng

Nhà thuốc Ngọc Anh ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về ngành y tế chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Hiện nay, vấn đề sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu của mọi nhà, mọi người. Hơn thế nữa, việc mua thuốc đảm bảo chất lượng theo hình thức trực tuyến cũng được mọi người quan tâm. Bắt kịp xu thế của thời đại, nhà thuốc Ngọc Anh ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm về ngành y tế chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó còn cung cấp, tư vấn các thông tin liên quan đến thuốc như cách sử dụng, tương tác thuốc, phản hồi khách hàng

1.png
Giới thiệu về quá trình hình thành nhà thuốc Ngọc Anh.

Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm có được, Dược sĩ Lưu Anh hay Lưu Ngọc Anh đã thành lập nên nhà thuốc Ngọc Anh. Đây là đánh dấu về bước đầu phát triển và xây dựng cửa hàng trên thị trường bán lẻ thuốc thành phẩm.

Đứng sau thành công của nhà thuốc là đội ngũ bác sĩ, dược sĩ có có chuyên môn cao, kỹ năng tư vấn tốt. Đa số tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc từ những trường đạo tạo lĩnh vực Y dược hàng đầu Việt Nam như Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân y…

Nhà thuốc Ngọc Anh bắt kịp xu hướng mới hiện nay

2.png

Nắm bắt được xu thế thị trường, nhathuocngocanh.com hiện nay đã có trên website và kênh youtube chính chủ, được đánh giá là uy tín chính hãng. Đây được xem là công cụ giúp tham khảo thông tin thuốc hay mua thuốc tiện lợi, nhanh chóng hiện nay. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn có dịch vụ giao hàng trực tuyến khắp toàn quốc, hợp tác với các đơn vị vận chuyển nhanh chóng, cẩn thận như: VNpost, Giaohangnhanh, Grab, Gojek, Ahamove...

Nhà thuốc Ngọc Anh đã đạt được những gì?

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP do Bộ Y tế ban hành; đội ngũ nhân viên nơi đây không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng tư vấn cũng như cập nhật kiến thức chuyên môn mới mỗi ngày để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nhà thuốc đã bày bán hàng nghìn các sản phẩm từ thuốc mua theo đơn, thuốc mua không cần đơn, thực phẩm bổ sung sức khỏe, mỹ phẩm, vật dụng thiết bị y tế đa dạng và phong phú về nguồn gốc xuất xứ.

Nhà thuốc có fanpage thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi và kênh youtube riêng đạt lượng theo dõi, đăng ký cũng không kém..

Qua những thông tin trên, có thể thấy nhà thuốc online 24/24 Ngọc Anh là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu, tham khảo thông tin về sản phẩm chât lượng tốt. Đồng thời đây là một địa điểm mua thuốc uy tín, chính hãng, giá cả phù hợp với chất lượng. Với sự mệnh đã đặt ra, nhà thuốc cam kết luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe khách hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ:

Hotline và tư vấn sản phẩm: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top