Nhà thuốc đông y gia truyền, sở hữu bài thuốc quý chữa bệnh mạn tính

(khoahocdoisong.vn) - Gần 30 năm qua, Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa đã nổi tiếng với những bài thuốc Nam trị bệnh cứu người.

Sở hữu bài thuốc chữa thành công xương khớp và trĩ

Ai đã bị bệnh xương khớp, mới thấy hết nỗi khổ của người bệnh. Mất ngủ cả đêm, bởi những cơn đau nhức hành hạ. Thấy được nỗi đau, nỗi khổ của bệnh nhân, cộng thêm với việc có trong tay bài thuốc gia truyền từ đời ông nội để lại, và vốn kiến thức nghiên cứu, Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa đã dày công nghiên cứu phát triển, học tập và trở thành một lương y được nhiều người tín nhiệm.

Hầu hết những người mắc xương khớp thường bị các chứng thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối, khớp cổ... Thậm chí nhiều người bị liệt vì căn bệnh, hoặc có chỉ định phẫu thuật. Những tất cả chỉ với gói thuốc được bào chế bí truyền họ đã thoát bệnh.

Nhiều bệnh nhân thăm khán điều trị bệnh

Nhiều bệnh nhân thăm khán điều trị bệnh

Nhiều bệnh nhân đã từng điều trị thành công từ Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa khi trước đó đã tìm nhiều cơ sở thuốc đông y nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát.

Bà Hoa, chủ Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa cho hay, theo các bài thuốc của cha ông truyền lại, nhà thuốc có thể chữa được tới vài chục bệnh. Nhưng qua bao nhiêu năm làm nghề, nhà thuốc thấy bệnh trĩ và xương khớp chữa hiệu quả nhất.

Gia đình bà có bài thuốc bí truyền đặc trị bệnh xương khớp. Bài thuốc này có tới 40 vị thuốc khác nhau chia làm 2 loại. Loại thứ nhất là bà cắt theo thang cho người bệnh về nấu uống. Loại thứ hai, bà cho người bệnh sử dụng cao lá rừng. Lá cao cũng chứa 40 vị thuốc đó. Việc nấu cao lá rừng hết sức vất vả. Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa phải nhờ nhiều người giúp sức mỗi khi nấu cao.

Nhờ bài thuốc này, Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa đã chữa cho rất nhiều người bị bệnh thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm. Trong số bệnh nhân chữa khỏi, có những trường hợp trước đây lao động nặng, chị bị thoái hoá xương khớp, thoát vị đĩa đệm. Bệnh của họ bị nặng đến mức chỉ nằm một chỗ, mọi sinh hoạt phải nhờ người thân giúp đỡ. Nhờ người thân giới thiệu, mọi người đã đưa bệnh nhân tới Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa chữa. Nhà thuốc  cho bệnh nhân uống thuốc thang kết hợp dùng cao lá rừng, họ uống 1 tháng sau đã có thể tập đi lại. Ba tháng sau đã khỏe mạnh và đi làm bình thường.

Nhiều bệnh nhân bị chứng thoái hóa khớp tay, đau vai gay khi đã trải qua các cơ sở châm cứu, bấm huyệt, hoặc dùng thuốc tây không khỏi đã tìm tới nhà thuốc. Họ ra về với bọc thuốc lá trong tay mà lòng vui mừng sẽ khỏi bệnh như nhiều bệnh nhân họ từng chứng kiến.

Không chỉ thành công trong chữa thoái hóa, thoát vị, Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa nổi tiếng với bài thuốc lá chữa sỏi thận, viêm thận. Nhiều bệnh nhân từ khắp mọi nơi như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên, hay tận mũi Cà Mau, Hà Giang… khi đến lấy thuốc mang cả tập hồ sơ bệnh án với niềm hy vọng vào vị lương y danh bất hư truyền này. Và chỉ vài thang thuốc lá, các bệnh nhân đã khỏi bệnh, vượt qua nỗi khốn khổ của bệnh tật.

Người nắm giữ bài thuốc gia truyền 5 đời

Bà Hoa cho hay: “Theo tổng kết, tôi đã chữa khỏi hàng trăm lượt người bị bệnh trĩ. Tôi tự tin khẳng định, bệnh nhân mới bị bệnh, chỉ cần uống 3 ấm thuốc của tôi là khỏi”.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ của bà rất đơn giản, đó là những cây lá có sẵn trên rừng. Những loại thuốc này, sau khi hái trên rừng về bà rửa sạch, thái nhỏ phơi khô và trộn đều với nhau cho bệnh nhân uống.

Biết tiếng Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa chữa bệnh hiệu quả, người bệnh  khắp nơi tìm đến nhờ bà chữa. Trong danh sách bệnh nhân Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa chữa khỏi nhiều nhất là các tỉnh Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Dương. Nhiều người sau khi đã điều trị thành công lại giới thiệu những người bạn, người thân quen không may mắc bệnh tới điều trị. Ai nấy đều có niềm vui khi bước qua lưỡi hái tử thần, ổn định sức khỏe trở về với cuộc sống như xưa.

Một trong những bệnh nhân đã điều trị thành công từ bài thuốc quý của Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa cho biết, trước đây anh bị bệnh trĩ, chữa trị nhiều nơi, nhưng chỉ đỡ thời gian sau lại tái phát. Căn bệnh này đã ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và công việc của anh. Được người thân giới thiệu, anh đã về nhờ Nhà thuốc bốc thuốc. Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa cắt cho anh 5 thang thuốc, uống trong 10 ngày anh đã khỏi bệnh, anh đã giới thiệu cho nhiều người đến lấy thuốc

Thời gian qua, nhiều bạn đọc gọi điện, gửi thư về báo KH&ĐS hỏi thông tin về Nhà thuốc Đông y gia truyền Bạch Ngọc Hoa. Chúng tôi xin cung cấp như sau:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN BẠCH NGỌC HOA

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tiểu khu 13, Thị trấn Lương Sơn,Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Cơ sở 2: Xóm 6, Long Phú, Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội

Website: https://dongybachngochoa.com/

Điện thoại: 0865.338.968 – 0965.885.088

Mail: dongybachngochoa@gmail.com

Theo Đời sống
back to top