Nhà phố chỉ 48 m2 tuyệt đẹp của chàng trai độc thân ở Sài Gòn

Các kiến trúc sư đã tạo ra điều kỳ diệu cho ngôi nhà ba tầng vốn rất hẹp với diện tích vỏn vẹn 48 m2.

Căn nhà nằm trong một con hẻm nhỏ ở TPHCM, được thiết kế cho một khách hàng độc thân đang tìm kiếm nơi bình yên để lui về sau một ngày làm việc.

Nhà phố chỉ 48 m2 tuyệt đẹp của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - 1

Căn nhà nhìn từ phía ngoài. 

Kiến trúc sư đã tạo ra điều kỳ diệu cho ngôi nhà ba tầng vốn rất hẹp với diện tích vỏn vẹn 48 m2, khéo léo khiến công trình có cảm giác rộng rãi hơn so với thực tế.

Nhà phố chỉ 48 m2 tuyệt đẹp của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - 2

Khoảng sân trong của ngôi nhà. 

Khoảng không gian ngoài trời đã được chuyển đổi thành một sân trong, được trang trí bằng các loại cây và đóng vai trò như sảnh tiếp khách.

"Khoảng sân và cây xanh gắn liền với nhà bếp và không gian ăn uống giúp chủ nhân ngôi nhà thư giãn hơn khi ăn một mình", kiến trúc sư nói về cách bố trí tầng trệt.

Nhà phố chỉ 48 m2 tuyệt đẹp của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - 3

Khu vực cửa ra vào. 

Cắt dọc theo chiều dài của ngôi nhà là một cửa sổ kính với các hình khối tự nhiên. Khu vực phòng khách trên tầng hai và phòng ngủ ở tầng ba luôn đón nhận được ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Nhà phố chỉ 48 m2 tuyệt đẹp của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - 4

Ngôi nhà luôn đón được ánh nắng tự nhiên. 

Mặc dù có diện tích sàn nhỏ gọn, giống hầu hết các ngôi nhà ở phố thị khác, căn nhà vẫn luôn đón được luồng khí nhẹ nhàng và thoáng mát.

Nhà phố chỉ 48 m2 tuyệt đẹp của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - 5

Phòng khách ở tầng 2. 

Đặc biệt, các kiến trúc sư đã tạo ra cho ngôi nhà một tính năng đáng mơ ước: Giếng trời trên phòng ngủ, tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp cho chủ nhân ngôi nhà. 

Chi Chi
Theo Plainmagazine

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top