Nhà hảo tâm lên tiếng thông tin Thương Tín được tặng 2 tỷ đồng

Nam diễn viên “Ván bài lật ngửa” vẫn đang trong những ngày điều trị Covid-19 căng thẳng, nhưng bị thông tin giả bủa vây khiến nhà hảo tâm phải bức xúc lên tiếng.
thuong-tin.jpg

Bức xúc trước dư luận xấu và tin giả bủa vây nghệ sĩ gạo cội, anh Nguyễn Thanh Tòng (hay được biết đến với cái tên khác là Hải Nguyễn) - nhà hảo tâm nhận nuôi diễn viên Thương Tín vừa lên tiếng về việc này.

thuong-tin-3.jpg
Anh Nguyễn Thanh Tòng tới thăm nghệ sĩ Thương Tín.

Anh Tòng cho biết: “Tất cả thông tin mọi người đọc những ngày qua như vợ con anh Thương Tín muốn dọn về biệt thự của tôi và tôi tặng anh Thương Tín 2 tỷ đồng… đều không có thật. Tôi tặng anh Thương Tín tờ vé số, đùa rằng nếu trúng 2 tỷ đồng sẽ tặng anh, sao lại bóp méo thành tôi tặng anh ấy 2 tỷ?”.

Anh Tòng cho biết có hiện tượng một số cá nhân, YouTuber đến nhà diễn viên Thương Tín đưa tiền để ông nói theo nội dung có sẵn. Vì vậy, những phát ngôn của Thương Tín liên quan đến nhà thờ Tổ hay danh hài Hoài Linh, việc nghệ sĩ làm từ thiện,… đều là nội dung được chuẩn bị từ người khác.

Anh Tòng đã nghiêm túc nhắc nhở nghệ sĩ gạo cội cẩn trọng phát ngôn, không trở thành miếng mồi ngon cho truyền thông bẩn. Anh Tòng cũng bị một số người dùng mạng mắng chửi vì nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín.

Nhà hảo tâm này cũng nhắn nhủ cộng đồng mạng: “Anh Thương Tín không vi phạm pháp luật, không làm hại ai, nếu không cưu mang giúp đỡ thì các bạn đừng xúc phạm anh ấy”.

thuong-tin-2.jpg
Nhà hảo tâm Nguyễn Thanh Tòng chỉ hỗ trợ một ít chi phí chứ không phải tặng 2 tỷ đồng như tin đồn.

BS Hoàng Văn Tiểu – người làm xét nghiệm cho Thương Tín cách đây ít ngày và phát hiện ra nam diễn viên mắc Covid-19 cho biết: “Chúng tôi chưa làm xét nghiệm lại cho anh Thương Tín vì đúng quy trình phải ít nhất 5 ngày nữa. Có thể anh tự làm test nhanh và cho kết quả âm tính. Chúng tôi hiện chưa thể kết luận về tình trạng của anh. Anh Thương Tín hiện vẫn điều trị Covid-19, sức khỏe ổn định”.

Chiều 1/12, diễn viên Thương Tín cho biết vợ và con gái vừa tới thăm anh tại nhà trọ. Anh đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Thương Tín tin rằng, khi cuộc sống ổn định gia đình nhỏ của anh sẽ lại sum họp như xưa.

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Thương Tín lúc này không kêu gọi giúp đỡ. Tuy nhiên, một mạnh thường quân tên Nguyễn Thanh Tòng (hay được biết đến với cái tên khác là Hải Nguyễn) lại tận tình lo lắng cho Thương Tín. Anh đến tận nhà nam nghệ sĩ để thăm hỏi, còn hứa sẽ chăm nom suốt đời.

Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đang sống trong khu chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê. 

Anh Nguyễn Thanh Tòng khi đến thăm đã gửi tặng nghệ sĩ Thương Tín một số tiền. Anh cũng cập nhật thêm thông tin tình hình sức khỏe của diễn viên Ván bài lật ngửa vẫn đang ổn định, được bộ phận y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc để điều trị Covid-19 nhanh chóng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top