Nguyễn Sin bất ngờ tiết lộ lý do Diễm My Tịnh thất Bồng Lai mất tích bí ẩn

Tiết lộ mới nhất của Nguyễn Sin về Diễm My ở Tịnh thất Bồng Lai khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
nguyen-sin-2.jpg
Nguyễn Sin đã  từng nhiều lần tố cáo Tịnh thất Bồng Lai trong 3 năm ròng.

Tối qua trên trang cá nhân, Nguyễn Sin cho biết vừa nhận được thông tin cực kỳ chấn động về Tịnh thất Bồng Lai. 

Theo thông tin, Lê Tùng Vân - Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên đều có thể là người xúi giục, hướng dẫn Diễm My làm đơn tố cáo bố mẹ ruột của mình có hành vi bạo lực nhằm chuyển hướng dư luận.

Bởi họ biết rằng, nếu công an tìm được Diễm My thì sẽ cực kỳ nguy hiểm cho họ. Và đó có thể là lý do khiến Diễm My bị đem giấu ở một nơi bí mật.

Trước đó, vào tối 6/1, ông Võ Văn Thắng (ở TPHCM) bất ngờ nhận được cuộc điện thoại thông báo đã tìm thấy con gái Võ Thị Diễm My tại Tịnh thất Bồng Lai, ở ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, Long An.

Ông Thắng và vợ đã tới ngay Long An để gặp con. Tuy nhiên, sau đó ông Thắng cho biết thông tin tìm thấy Diễm My là sai sự thật. 

Nguyễn Sin là cái tên không còn quá xa lạ với danh xưng “Hiệp sĩ đường phố”. Vì anh là một trong những thành viên của hội săn bắt cướp ở TPHCM.

Nguyễn Sin được biết đến và nổi lên từ năm 2015 khi bắt được hai tên cướp ở quận Tân Bình. Nhưng anh lại không được lòng của cộng đồng mạng và dính vào khá nhiều những lùm xùm.

Là một trong những cá nhân tiên phong dẹp loạn “giả sư” Lê Tùng Vân – trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai (Long An), suốt 3 năm ròng rã, Nguyễn Sin nhiều lần gây sốc khi công khai danh tính của các chú tiểu bị “phù phép” dưới vỏ bọc trẻ em mồ côi, thủ đoạn dụ dỗ phụ nữ cùng quá khứ bất hảo của người đứng đầu cơ sở này.

Do sức ảnh hưởng quá lớn trên MXH, thời điểm đầu Nguyễn Sin đã nhận về không ít bình luận trái chiều.

Hiện tại, Nguyễn Sin cho biết sẽ tiếp tục sự việc sau khi xác minh được câu chuyện trên. 

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top