Nguyên nhân bé trai 10 tuổi tử vong bất thường tại nhà

Thi thể bé trai 10 tuổi được phát hiện trong tư thế quỳ gối, đầu tựa vào bậc cầu thang, có máu ứ đọng ở tai.

Ngày 11/2, ông Vũ Văn Dương Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã thông tin về cái chết bất thường của cháu Trần Tiến Đ. (10 tuổi, trú xóm Tân Tiến, học sinh lớp 4, trường tiểu học Quỳnh Bảng).

Ông Dương cho biết, cơ quan chức năng đã điều tra và xác định cháu Đ. tử vong do tai nạn rủi ro, chứ không phải do cháu bé tự tử.

"Khi phát hiện, cháu bé ở trong tư thế quỳ gối xuống nền nhà, đầu tựa ghé vào bậc đá cầu thang. Trên đầu cháu bé có vết thương, máu chảy ứ đọng ở tai", ông Dương nói.

Thời điểm phát hiện sự việc có 1 sợi dây thừng dài khoảng 3 mét buộc trên lan can cầu thang ở gác xép, thòng xuống phía dưới nhà nên mọi người nghi ngờ cháu Đ. treo cổ. Tuy nhiên, có thể cháu bé chơi trò chơi trượt trên dây xuống dẫn đến tai nạn trượt tay ngã xuống và đầu đập vào cầu thang dẫn đến tử vong.

Được biết, cháu Đ. là con trai út trong gia đình thuần nông, có 3 chị em, gia đình em có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 9/2, người thân đi giỗ về thì phát hiện cháu Đ. đã ngưng thở ở cầu thang của gia đình với nhiều dấu vết bất thường. Ngay sau đó, gia dình đã đưa đi cấp cứu nhưng đã không cứu được em.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top