Người yêu hay chửi mắng vô cớ

Em và anh ấy yêu nhau 3 năm, dự tính làm đám cưới. Nhưng dạo gần đây anh hay cáu giận, chửi mắng vô cớ, nhiều lần xưng “mày – tao”, đập phá đồ đạc.

Em và anh ấy yêu nhau 3 năm, dự tính làm đám cưới. Nhưng dạo gần đây anh hay cáu giận, chửi mắng vô cớ, nhiều lần xưng “mày – tao”, đập phá đồ đạc. Sau đó anh rất ân hận, chiều chuộng, yêu thương em vô cùng. Nhưng rồi lúc cáu lên anh lại làm vậy.

Anh giải thích do công việc làm ăn không thuận lợi (anh mới hùn vốn với một người bạn mở quán cà phê), anh bị căng thẳng nên mới thế, mong em thông cảm. Nhưng em thấy rất lo lắng. Mới yêu nhau anh ấy đã như vậy, liệu lúc kết hôn sẽ như thế nào? Xin cho em lời khuyên.

Trần Khánh Linh (Lâm Đồng)

chửi mắng vô cớ

Ảnh minh họa – internet

Khánh Linh thân, khi ở trong hoàn cảnh bị áp lực, người ta dễ nổi nóng và khó kiểm soát được hành vi hơn, những gì bạn trai em làm đứng ở góc độ nào đó có thể thông cảm được. Tuy nhiên, nếu đã nhận thức được đó là sai mà vẫn liên tục lặp lại, không tìm cách kiềm chế, thay đổi thì chứng tỏ một anh ấy là người mềm yếu, hai là thiếu tôn trọng em.

Em nên trò chuyện, chia sẻ với anh ấy về những khó khăn trong công việc, vừa giúp anh ấy giải tỏa bớt gánh nặng tâm lý, vừa gắn kết tình cảm giữa hai người. Song song với đó, là yêu cầu anh ấy không được cư xử với em như thế nữa.

Em nói đúng, khi yêu là giai đoạn đẹp đẽ, thơ mộng nhất mà anh ấy còn làm vậy, hay chửi mắng vô cớ thì khi kết hôn nhiều áp lực, “có cớ” sẽ càng làm tới, sẽ càng khó thay đổi. Cho nên em cần dứt khoát, không mềm lòng trước sự “bù đắp” của anh ấy mỗi khi anh ấy làm sai. Chúc em hạnh phúc.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top