Người yêu cũ xuất hiện đúng lúc chán chồng

ng lúc tôi chán chồng thì người yêu cũ xuất hiện. Trước kia, anh từng bỏ tôi chạy theo người khác khiến tôi đau đớn một thời gian dài. Giờ anh nói muốn bù đắp, xây dựng hạnh phúc với tôi.

Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm chưa có con, nguyên nhân do cả hai, nội tiết tôi không ổn định, còn tinh trùng anh ấy không khỏe.

Chúng tôi chạy chữa nhiều nơi nhưng chưa mang lại kết quả. Nhưng mẹ anh ấy lại không hiểu, cứ đổ lỗi do tôi, đi rêu rao khắp nơi tôi là “con cá rô đực” không biết đẻ, ám con trai bà.

Vợ chồng tôi lục đục vì chuyện này, tình cảm vợ chồng phai nhạt, nhất là anh hay nhậu nhẹt, không chuyên tâm cho việc chữa trị, khiến tôi càng chán. Đúng lúc này người yêu cũ của tôi xuất hiện.

Trước kia, người yêu cũ từng bỏ tôi chạy theo người khác khiến tôi đau đớn một thời gian dài. Giờ anh nói muốn bù đắp, xây dựng hạnh phúc với tôi.

Tôi lại sống lại cảm xúc say mê như xưa, nhưng không biết nên quyết định thế nào, có nên ly hôn không, vì lại sợ bị bỏ rơi lần nữa.

Đỗ Cẩm Thúy (Nga Sơn, Thanh Hóa)

người yêu cũ

Ảnh minh họa internet

Cẩm Thúy thân, bạn từng bị người cũ bỏ rơi, từng đau đớn vì anh ấy, cảm xúc bị dồn nén bao năm, giờ anh ấy quay trở lại, tình cảm dễ có sự bùng nổ, hồi sinh trở lại.

Vì thế, bạn cần tỉnh táo, tránh rơi vào cái “bẫy” cảm xúc của chính mình, hơn nữa, lại ở đúng thời điểm tình cảm vợ chồng bạn đang trục trặc, sai lầm càng dễ xảy ra.

Giờ bạn cần có sự suy xét thấu đáo, xem lý do bạn đến và lấy chồng là vì điều gì? Hôn nhân của hai bạn có phải là “hết thuốc chữa” rồi hay không?

Theo như bạn kể, thì mâu thuẫn chủ yếu giữa hai vợ chồng là vì chuyện con cái, vậy cả hai đã bao giờ cùng ngồi lại, tìm cách tháo gỡ, thay vì để mọi chuyện càng thêm căng thẳng, rồi buông xuôi, bỏ mặc dẫn tới tâm trạng chán chường như hiện giờ?

Người yêu cũ bạn đã từng một lần bỏ bạn trong quá khứ, giờ thấy gia đình bạn sóng gió lại tìm cơ hội chen vào, điều đó thể hiện sự không đáng tin cậy.

Theo Tri Giao, bạn hãy cố gắng cùng chồng vun đắp hạnh phúc, nếu sau mọi nỗ lực mà vẫn thất bại thì mới nghĩ tới con đường khác.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top