Người tình muốn tôi bỏ chồng

Gần đây người tình muốn tôi bỏ chồng luôn tỏ ra ghen tuông, và anh ép tôi làm điều đó nếu không sẽ nói cho chồng tôi biết tất cả.

Tôi gặp anh là đối tác làm ăn khi tôi đang vướng một khoản nợ lớn. Anh đã ly hôn và rất giàu có. Khi mối quan hệ dần thân thiết tôi tâm sự với anh chuyện nợ nần. Anh nói, anh sẵn sàng giúp đỡ tôi. Tôi nói vay anh rồi sẽ trả. Anh bảo cho không tôi luôn nếu tôi chấp nhận làm người tình của anh. Rồi tôi và anh đi quá giới hạn.

Chuyện đã được 2 năm rồi. Gần đây, người tình muốn tôi bỏ chồng, luôn tỏ ra ghen tuông, buộc tôi làm vậy. Anh nói, nếu không bỏ thì anh sẽ nói với chồng tôi tất cả sự việc. Tôi rối bời không biết phải làm sao.

Tôi có nên chủ động nói cho chồng biết mối quan hệ của tôi với người tình, có nói trong chuyện người tình muốn tôi bỏ chồng, tôi bị ép buộc hay không? Nếu nói ra, chồng tôi sẽ không bao giờ tha thứ, và có thể sẽ giết người tình của tôi. Tôi phải làm sao?

Đỗ Lâm Khanh (Hà Nội)

Người tình muốn tôi bỏ chồng, ép tôi làm vậy, không sẽ nói hết sự thật cho chồng tôi biết. Ảnh mình họa.

Chị Lâm Khanh thân, giờ tình huống của chị tựa như ngồi trên lưng hổ, chỉ là chọn giải pháp nào tốt hơn, và chọn lựa nào thì cũng có được mất chứ không có phương án hoàn hảo. Trong thư, chị không nói chị có tình cảm với người tình hay không, hay chỉ là mối quan hệ tình – tiền, bản thân chị có muốn giữ gia đình hay muốn ly hôn.

Nếu đơn giản chỉ là mối quan hệ tình – tiền, thì dù có ly hôn, lấy người tình, chị cũng sẽ không hạnh phúc. Chị nên trao đổi thẳng thắn với anh ấy, để anh ấy cân nhắc, và có thể thay đổi quyết định.

Việc thú nhận với chồng, trong tình huống này, như chị nói là chồng chị khó tha thứ. Vậy thì, nếu thu xếp được ổn thỏa với người tình, thì chị chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó, quay về vun đắp gia đình.

Còn nếu anh ta khăng khăng không chấp nhận, thì chị nên chủ động nói với chồng tất cả. Tha thứ hay không tùy ở anh ấy, nhưng chí ít, anh ấy sẽ cảm nhận được sự tôn trọng, chân thành nơi chị, điều đó có thể khiến anh ấy “nghĩ lại”.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top