Người thân đón nhận tro cốt của Phi Nhung tại sân bay

Sáng 10/10, Wendy Phạm và người thân đã nhận tro cốt mẹ từ nghệ sĩ Việt Hương. Lễ tang diễn ra vào ngày 12/10 (giờ địa phương).
phi-nhung-2.jpg

Theo chia sẻ của Trung tâm Thúy Nga, gia đình nữ ca sĩ Phi Nhung đã nhận tro cốt từ vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương. Những người có mặt tại sân bay Los Angeles nhận tro cốt có Wendy Phạm, cháu ngoại Phi Nhung (con trai Wendy) cùng Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm, nhà thiết kế Nhật Bình.

tro-cot-1.png

Theo chia sẻ, Wendy Phạm đã khóc, ôm chặt Việt Hương khi nhận tro cốt của mẹ. Sau khi đón nhận tại sân bay, tro cốt nữ ca sĩ được đưa về nhà. Đến ngày 12/10, làm lễ tang, gia đình mới mang tro cốt đến chùa Huệ Quang. Gia đình mong muốn khán giả tiếp tục cầu nguyện cho nữ ca sĩ Phi Nhung.

tro-cot-2.png
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top