Người lao động phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 khi ra ngoài khu vực quận Gò Vấp

(khoahocdoisong.vn) - Công chức, viên chức và người lao động thực hiện các công việc có tính chất quan trọng, đặc thù không thể làm việc tại nhà, phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị xem xét bố trí nơi lưu trú tạm thời phù hợp ngoài địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, quận 12.

Ngày 3/6, UBND TPHCM có văn bản khẩn về thay đổi phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị nhà nước nhằm đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, đối với các trường hợp đặc biệt áp dụng tại quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16/CT-TTg.

Lực lượng chức năng tiến hành chốt chặn các tuyến đường ra vào quận Gò Vấp trong ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16/CT-TTg.

Lực lượng chức năng tiến hành chốt chặn các tuyến đường ra vào quận Gò Vấp trong ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16/CT-TTg.

Cụ thể, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trực thuộc các sở, ban, ngành TP, UBND TP Thủ Đức và cá quận, huyện, UBND các phường, xã, thị trấn khác đang cư trú trên địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, quận 12 thực hiện các nội dung theo chỉ thị số 16/CT-TTg. Giao thủ trưởng đơn vị phân công, giao việc và tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được làm việc tại nhà. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện các công việc có tính chất quan trọng, đặc thù không thể làm việc tại nhà thì phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị xem xét bố trí nơi lưu trú tạm thời phù hợp ngoài địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, quận 12.

Các cơ quan, đơn vị nhà nước có trụ sở trên địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, quận 12 bố trí tối đa không quá 1/3 số lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị làm việc tại trụ sở; đảm bảo thực hiện nghiêm việc khai báo y tế trên tokhaiyte.vn khi ra vào địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, quận 12 theo quy định.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top