Người hâm mộ tràn vào trang cá nhân cầu thủ Minh Vương chúc mừng

Ghi bàn rút ngắn cách biệt cho tuyển Việt Nam, tiền vệ Minh Vương nhận được nhiều lời tán dương của người hâm mộ.

Rạng sáng 16/6, ngay sau khi trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và UAE kết thúc, trang cá nhân của cầu thủ Minh Vương bùng nổ lượng người tương tác. Dưới bài đăng gần nhất của nam tiền vệ, nhiều người hâm mộ để lại bình luận chúc mừng, khen ngợi màn thể hiện của anh.

"Tuyệt vời quá", "Đỉnh lắm anh ơi" hay "Chúc mừng Minh Vương, cảm ơn những nỗ lực của em" là các bình luận dồn dập xuất hiện. Trang cá nhân của nam tiền vệ cũng tăng follow nhanh, hiện cán mốc 200.000 người theo dõi.

Trước đó, ở phút thứ 90+3 của trận đấu, Minh Vương khiến nhiều khán giả có mặt trên sân Zabeel (Dubai) cũng như theo dõi qua màn hình vỡ òa khi tung cú dứt điểm vào lưới đối thủ, rút ngắn khoảng cách cho tuyển Việt Nam.

Được tung vào sân ở phút thứ 60, tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng thể hiện sự xông xáo. Trước khi tự mình ghi bàn, anh cũng là người tung đường kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam ở phút thứ 84.

Trên mạng xã hội, hàng loạt bài đăng khen ngợi màn thể hiện của tiền vệ sinh năm 1995 cũng như toàn đội tuyển nhận được lượng tương tác lớn. Nhiều người nhận xét sự nỗ lực không mệt mỏi của các học trò HLV Park Hang-seo ở những phút cuối cho thấy tinh thần, lòng quyết tâm của các cầu thủ.

tran Viet Nam UAE anh 3

Minh Vương ghi bàn rút ngắn khoảng cách cho tuyển Việt Nam ở những phút cuối cùng. Ảnh: Y Kiện.

Tối 15/6, trận đấu tranh ngôi đầu bảng G thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra với sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong hiệp một, tuyển Việt Nam bị dẫn trước 2 bàn ở phút thứ 32 và 40. Sang hiệp hai chưa lâu, khoảng cách được nới rộng thành 3 bàn khi Mahmoud Khamees lập công cho UAE. Tuy nhiên, thế trận dần có sự khởi sắc cho thầy trò HLV Park Hang-seo, các cầu thủ áo đỏ tăng dần sức ép về phần sân UAE.

Thua trận với tỷ số 2-3, tuyển Việt Nam mất ngôi đầu bảng G nhưng vẫn hoàn thành mục tiêu giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2022 lần đầu tiên trong lịch sử.

tran Viet Nam UAE anh 4

Nhiều người nhận xét sự nỗ lực không mệt mỏi của các học trò HLV Park Hang-seo ở những phút cuối cho thấy tinh thần, lòng quyết tâm của các cầu thủ.

 
Theo zingnews.vn
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top