Người Hà thành hào hứng với Đại tiệc buffet MEATDeli tại VinMart

(khoahocdoisong.vn) - Từ ngày 22/6, thời điểm mà Hà Nội cho phép hàng quán hoạt động trở lại trong khuôn khổ sau gần tháng chỉ được bán mang về, người dân Hà Thành hào hứng đổ ra đường ăn phở, đi cà phê, lên phố dạo mát.

Không khó để nhận thấy sức sống của Thủ đô đã trở lại với những con phố sáng đèn. Những tín đồ ẩm thực lại có dịp thưởng thức những món ngon cùng gia đình và bạn bè, trong khi vẫn chấp hành Thông điệp 5K.

Suốt gần 1 tháng qua, gia đình tôi chỉ ở trong nhà. Nhiều khi tôi cũng chẳng biết nấu món gì cho gia đình vì loanh quanh chỉ vài món. Cả nhà rất nhớ không khí quán xá nên khi Hà Nội cho phép nới lỏng hoạt động thì chúng tôi rất hào hứng. Tuy nhiên do nhiều người cùng đổ ra đường nên nhiều quán chưa đảm bảo khoảng cách”, chị Hoàng Anh (Quận Hoàn Kiếm) cho biết.

Để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân Thủ đô, VinMart tổ chức chương trình Đại tiệc Buffet MEATDeli với chủ đề “7 món ngon dọc miền đất nước”. Tâm điểm của chương trình chính là các món ăn được chế biến từ thịt lợn sạch theo công nghệ thịt mát Châu Âu. Chương trình đầu tiên sẽ diễn ra từ 11h đến 12h30, ngày 26 – 27/6 tại siêu thị VinMart Times City (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Nạc nọng MEATDeli sốt mắm cay

Nạc nọng MEATDeli sốt mắm cay

Để đảm bảo giãn cách và tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh, tiệc buffet phục vụ tối đa 100 thực khách / ngày. Khách hàng được nhân viên đo nhiệt độ và rửa tay khử khuẩn trước khi vào siêu thị. Với giá vé chỉ 99.000 đồng / lượt, chương trình giúp nhiều khách hàng được thưởng thức món ngon từ MEATDeli trong không gian an toàn, được thực hiện phòng dịch COVID-19 nghiêm ngặt.

Thực đơn gồm có các món khai vị và nhiều món chính được làm từ thịt lợn sạch MEATDeli như nạc nọng sốt mắm cay, bún chả Hà Nội, thịt xiên nướng, lợn bọc sả, thăn lợn xào cải chíp nấm đông cô, mì xào thập cẩm, thịt viên sốt... do những bếp trưởng tài ba của VinMart trực tiếp chế biến.

Điểm đặc biệt của các món ăn chính là thịt lợn sạch MEATDeli được chế biến theo công nghệ thịt mát Châu Âu, có thể truy xuất nguồn gốc và đáp ứng 3 tuyến kiểm dịch khắt khe. Nhờ đó, món ăn mang đến hương vị tươi ngon, lưu giữ tối đa hàm lượng dinh dưỡng từ thịt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thịt xiên nướng trứ danh với nước sốt đặc biệt MEATDeli

Thịt xiên nướng trứ danh với nước sốt đặc biệt MEATDeli

Thịt mát được sản xuất theo quy trình đã được chuẩn hóa trên thế giới, thân thịt ngay sau khi giết mổ sẽ được đưa qua quy trình làm mát nhằm đưa nhiệt độ tâm thịt từ 0 – 4 độ C. Thịt trải qua giai đoạn “chín sinh hóa”, giúp thịt mềm ngon, tăng hương vị. Sau khi pha lóc, thịt lợn MEATDeli được đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh 9 tại 0-4 độ C, giúp miếng thịt tới tay người tiêu dùng luôn tươi ngon, trọn dinh dưỡng.

Đồng thời, với việc áp dụng hệ thống kiểm soát “3 tuyến kiểm dịch” theo hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế, MEATDeli đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là an toàn tuyệt đối.

Chương trình được thực hiện lần đầu tiên tại siêu thị VinMart Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự kiến, Đại tiệc Buffet MEATDeli sẽ tiếp tục được mở rộng tại nhiều siêu thị VinMart tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Theo Đời sống
back to top