Người già bị tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu đêm: Hãy dùng ngay ÍCH TIỂU VƯƠNG

Tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu đêm ở người già là những rối loạn tiểu tiện phổ biến, khiến họ cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn Ích Tiểu Vương để cải thiện những rối loạn tiểu tiện này và cho hiệu quả tích cực. 

Tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu đêm là tình trạng như thế nào? 

Thông thường một người bình thường sẽ đi tiểu 6 - 8 lần/ngày. Vậy nên nếu đi tiểu nhiều hơn 8 lần/ngày thì được gọi là tiểu nhiều lần.

Tiểu đêm là rối loạn tiểu tiện khá phổ biến, tình trạng này khiến người mắc phải thức dậy nhiều hơn 2 lần/đêm để đi tiểu.

Tiểu són là tình trạng mất kiểm soát hoạt động tiểu tiện, dẫn đến sự rò rỉ nước tiểu ra ngoài ý muốn. Tiểu són gây không ít ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người mắc.

Tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu đêm là những rối loạn tiểu tiện phổ biến hiện nay.

Tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu đêm là những rối loạn tiểu tiện phổ biến hiện nay.

3 lưu ý giúp cải thiện tiểu són, tiểu đêm, tiểu nhiều lần

Tiểu són, tiểu đêm, tiểu nhiều lần có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người mắc. Dưới đây là một số lưu ý giúp cải thiện tình trạng này:

Kéo dài thời gian giữa hai lần đi tiểu: Trước tiên để kéo dài thời gian giữa hai lần đi tiểu người mắc nên bỏ thói quen chạy ngay đến nhà vệ sinh khi mắc tiểu. Nên cố gắng nhịn tiểu trong khoảng 5 phút bằng cách tập trung vào việc gì đó để quên đi cơn buồn tiểu, dần dần tăng thời gian lên. Điều này có thể tăng khả năng kiểm soát của bàng quang.

Tập luyện thường xuyên: Người mắc chứng tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu đêm nên tập luyện để tăng cường sức khỏe cơ sàn chậu, tăng cường cơ bàng quang thông qua bài tập như kegel, yoga...

Chế độ ăn uống hợp lý: Khi bị tiểu són, tiểu đêm, tiểu nhiều lần người mắc nên tránh các loại thực phẩm có thể gây kích thích bàng quang, như cà phê, bia, rượu, thuốc lá, nước uống có gas hoặc các loại quả có nhiều acid như cam, chanh, cà chua, gia vị cay nóng… 

Chế độ ăn uống hợp lý giúp cải thiện những rối loạn tiểu tiện.

Chế độ ăn uống hợp lý giúp cải thiện những rối loạn tiểu tiện. 

>>> Xem thêm: Mách bạn cách trị tiểu đêm nhiều lần bằng đông y TẠI ĐÂY!

Giải pháp cải thiện tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu đêm từ sản phẩm thảo dược

Bên cạnh các biện pháp trên, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp thảo dược với thành phần chính bạch tật lê, kết hợp cùng các thành phần quý khác mang lại những ưu điểm như:

- Thứ nhất: Bạch tật lê làm tăng trương lực của cơ trơn, giúp bàng quang co giãn tốt, giữ được nhiều nước tiểu hơn. 

- Thứ hai: Bạch tật lê không những làm tăng sự dẻo dai của các cơ nâng đỡ bàng quang mà còn tăng trương lực của cơ co thắt ở cổ bàng quang, do đó làm giảm cảm giác buồn tiểu và giảm kích thích lên trung tâm mót tiểu ở đại não, cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần hiệu quả.

Bạch tật lê giúp cải thiện rối loạn tiểu tiện hiệu quả.

Bạch tật lê giúp cải thiện rối loạn tiểu tiện hiệu quả.

Bên cạnh bạch tật lê, sản phẩm còn được kết hợp thêm nhiều thảo dược quý khác như chiết xuất hạt bí ngô, cao chi tử, cao hoàng cầm, soy isoflavones, cao trinh nữ hoàng cung… giúp giảm kích thích bàng quang, duy trì trương lực của cơ đáy và cơ vòng bàng quang, đảm bảo chức năng của bàng quang bình thường, do đó cải thiện chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són hiệu quả.

Sản phẩm với thành phần chính bạch tật lê được xem là giải pháp tối ưu và toàn diện dành cho những người mắc rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu són, tiểu nhiều lần. 
>>> Xem thêm: Ai đang mệt mỏi, xấu hổ, tự ti vì tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu đêm đeo bám học ngay cách cải thiện TẠI ĐÂY!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Tiểu Vương – Hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương có thành phần từ cao bạch tật lê kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, Soy Isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô) hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần, dùng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

Thực phẩm bảo vệ sức kh ỏe Ích Tiểu Vương.

Thực phẩm bảo vệ sức kh ỏe Ích Tiểu Vương.

Tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són khiến bạn chán nản, mệt mỏi? Bạn không biết làm như thế nào để cải thiện tình trạng bệnh? Hãy gọi đến số tổng đài miễn cước 18006103 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0902207582 để được chuyên gia tư vấn miễn phí giúp bạn. Đặc biệt, 5 người liên hệ sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp Ích Tiểu Vương giúp hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu đêm trị giá 230.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!

Website: https://ichtieuvuong.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top