Người dùng thích thú với phiên bản iPhone 13 màu hồng

Phiên bản màu hồng chỉ có trên iPhone 13 và iPhone 13 mini. Vì vậy, người đã quen với màn hình kích thước lớn sẽ phải đánh đổi nếu muốn sở hữu bản màu hồng.

Tại sự kiện trực tuyến California Streaming, Apple đã giới thiệu dòng iPhone 13. Nhiều người dùng cảm thấy phấn khích khi Apple phát hành mẫu iPhone mới có màu hồng.

"Chiếc điện thoại của tôi đang hoạt động tốt nhưng chắc chắn tôi sẽ chi tiền để mua mẫu iPhone màu hồng mới. Tôi thật sự thích nó", người dùng Twitter có tên @ashlala chia sẻ.

Tuy nhiên, Apple chỉ áp dụng màu hồng trên iPhone 13 và iPhone 13 mini. Các phiên bản còn lại sẽ không có màu sắc này. Đây cũng là điểm khiến người dùng thích màu hồng nhưng đã quen với việc sử dụng iPhone màn hình to khó xử.

Nguoi dung phan khich voi phien ban iPhone 13 mau hong anh 1
Phiên bản iPhone 13 màu hồng được Apple công bố vào đêm 15/9. Ảnh: The Verge.

"Tôi là một người yêu thích màu hồng, phiên bản màu hồng của iPhone 13 cũng khiến mình thích thú. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khó chịu khi sử dụng điện thoại có màn hình nhỏ. Vì vậy, bản thân quyết định sẽ không nâng cấp lên iPhone mới mà tiếp tục sử dụng chiếc iPhone 12 Pro Max", chị Nguyễn Hoàng Oanh, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM chia sẻ với Zing.

Điện thoại mới của Apple có màu hồng nhạt hơn bản dựng 3D được đồn đoán trước sự kiện, sắc độ này cũng tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc máy.

Tương tự năm ngoái, iPhone 13 gồm 2 phiên bản: iPhone 13 thường với màn hình 6,1 inch và iPhone 13 mini được trang bị màn hình 5,4 inch. Máy vẫn sử dụng tấm nền OLED, khung nhôm vuông, mặt lưng kính cùng nhiều cải tiến mới về phần cứng và camera.

Nguoi dung phan khich voi phien ban iPhone 13 mau hong anh 2
Năm màu sắc của iPhone 13. Ảnh: Apple.

Giá bán khởi điểm cho iPhone 13 mini và iPhone 13 lần lượt 699 USD799 USD. Apple đã tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ trong cho 2 máy, với phiên bản thấp nhất có bộ nhớ 128 GB, tiếp đến là 256 GB và 512 GB. Người dùng tại một số quốc gia có thể đặt trước thiết bị từ 17/9 và nhận máy vào 24/9.

Bên cạnh dòng iPhone 13, Apple còn giới thiệu iPad thế hệ 9 trang bị chip xử lý mạnh hơn, iPad mini đời 6 với thiết kế mới và Apple Watch Series 7, phần cứng có nhiều nâng cấp nổi bật.

iPhone 13 sắp ra mắt có gì để hấp dẫn người dùng? Carolina Milanesi, Chủ tịch của Creative Strategies, cho rằng Apple có được lượng người dùng rất trung thành và thành công của iPhone 13 sẽ phụ thuộc vào những tính năng mới.
Theo zingnews.vn
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top