Người đẹp chuyển giới Châu Kim Sang sau ca mổ não nguy hiểm

Người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang - học trò Minh Tú đã trải qua ca mổ não sau khi ngất xỉu, hôn mê sâu, chân tay lạnh ngắt.
chau-kim-sang-1-1-.jpg

Ít ngày trước, thông tin người mẫu Châu Kim Sang - học trò Minh Tú - đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo khiến nhiều người xót xa. Những thông tin ban đầu cho thấy có lẽ sức khỏe của Châu Kim Sang đang dần ổn định trở lại.

Châu Kim Sang sinh năm 1996, là gương mặt được chú ý trong cộng đồng LGBT. Cô từng tham dự 2 mùa giải Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, lần đầu lọt top 10, lần 2 lọt top 15. Người đẹp là học trò của Minh Tú ở mùa thứ 2.

chau-kim-sang-1.jpg

Trước đó, Châu Kim Sang được chẩn đoán có khối u ác tính ở não giai đoạn cuối. Sau quá trình điều trị tích cực tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, cô đã phải trải qua ca mổ não ngày 6/12.

Bác sĩ cho biết lần mổ này sẽ mất máu nhiều và có khả năng người mẫu phải thở máy. Rất may mắn, ca mổ não của Châu Kim Sang đã thành công. Tuy nhiên mới đây, sau khi trải qua ca mổ hết sức nguy hiểm, Châu Kim Sang đã có động thái đặc biệt trước ngày cận kề năm mới.

chau-kim-sang-2.jpg

Theo đó, trên trang cá nhân, học trò Minh Tú cập nhật ảnh đại diện mới cùng dòng trạng thái nhắn nhủ đến bản thân: ''Ready for new year. New me. I am not strong enough i just try be better than yesterday''. (Tạm dịch: Sẵn sàng cho năm mới. Tôi mới. Tôi không đủ mạnh mẽ, tôi chỉ cố gắng trở nên tốt hơn ngày hôm qua).

chau-kim-sang-6.jpg

Trong hình ảnh vừa được cập nhật, có thể thấy thần sắc của Châu Kim Sang đã tươi tắn trở lại. Điều đó chứng tỏ sức khỏe của cô nàng cũng đã dần ổn định và sẵn sàng cho một hành trình mới trong năm 2022 sắp tới. Bạn bè, người thân và cộng đồng người hâm mộ cũng đã để lại nhiều bình luận mong người đẹp sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất.

chau-kim-sang-5.jpg

Theo thông tin, Châu Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương. Hiện tại, chân dài 9X và gia đình đều gặp nhiều khó khăn.

chau-kim-sang-7.jpg

Được biết Châu Kim Sang một thân một mình tại TPHCM, tự bươn chải cuộc sống. Trước tình hình đó, nhiều đồng nghiệp, bạn bè kêu gọi quyên góp hỗ trợ mỹ nhân chuyển giới. Cô hoạt động với vai trò mẫu ảnh và mẫu trình diễn thời trang.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top