Người dân Thái Lan đồng loạt đặt hoa tiễn biệt diễn viên Tangmo Nida

Dù không thể đến dự tang lễ, hàng trăm người hâm mộ cũng đã cùng đặt hoa tiễn biệt nữ diễn viên Tangmo Nida.
nida-5.jpg
nida-2.jpg

Cách đây ít giờ, lễ tang của cố diễn viên Tangmo Nida đã chính thức diễn ra tại Nhà thờ Hạnh phúc dưới sự tổ chức của Supachai Sriwijit, quản lý của một số nghệ sĩ đình đám tại Thái Lan.

Bạn bè, người yêu, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của Tangmo Nida.

nida-t.jpg

Ngay tại khu vực bến tàu Pibulsongkram, người dân Thái Lan đã đồng loạt đặt hoa để cầu nguyện và tiễn biệt Tangmo Nida về nơi an nghỉ. Đây chính là nơi cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của cố diễn viên sau 38 giờ mất tích dưới sông.

Khung cảnh bến tàu ngập tràn hoa trắng xóa cùng di ảnh của nữ diễn viên đã khiến ai cũng phải xúc động.

nida-c.jpg

Ông Nattapon Timcharoen, người gác cổng tại địa điểm này cho biết người dân khi đến đây du lịch đã để lại rất nhiều hoa.

Số hoa này sẽ được thu lại tất cả và gửi đến tang lễ của cố diễn viên "Chiếc lá cuốn bay". Lễ tưởng niệm nữ diễn viên quá cố Tangmo Nida sẽ diễn ra vào khoảng 6h30 đến 20h30 trong thời gian từ ngày 11 - 13/3/2022.

nida.jpg

Tangmo Nida (sinh năm 1984) là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng đóng nhiều phim: "Chiếc lá cuốn bay", "Hồn ma Mae Nak", "Chuyến xe bá đạo 888"…

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nghề nghiệp ổn định nhưng nữ diễn viên chịu nhiều đau khổ trong đời sống cá nhân. Cô từng kết hôn với ca sĩ Tono Pakin, nhưng ly hôn sau 2 năm, khiến cô suy sụp tinh thần, đến mức tự tử, nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Vụ việc nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" qua đời gây xôn xao dư luận Thái Lan, được yêu cầu điều tra thận trọng. Hiện tại, cảnh sát Thái Lan vẫn đang điều tra để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể.

Theo Đời sống
Bến xe ngày cận Tết!

Bến xe ngày cận Tết!

Khác với dịp Tết 2021, những nét mặt đăm chiêu, lo lắng, sốt ruột đợi xe của hành khách về quê ăn Tết năm nay đã chuyển sang các nhà xe vì... vắng khách.
back to top