Người đàn ông Nga như tia chớp bay "xuyên" xe buýt

Người đàn ông Nga bật nhẹ lên và xuyên qua chiếc xe buýt nhỏ dài 7m như tia chớp trước khi rơi xuống đất.

Evgeny Chebotarev, một công dân Nga 30 tuổi, chuyên đóng thế trong các cảnh quay mạo hiểm đã vừa có một hành động liều lĩnh khi bay "xuyên" qua một chiếc xe buýt nhỏ.

Video cho thấy, một chiếc xe buýt nhỏ (minibus), đã tháo kính chắn gió ở trước và sau xe lao tới với vận tốc 50 km/h. Trong khi đó, Chebotarev mặc áo cam, quần tối màu, bình thản nằm trên một khung gỗ.

Ngay thời điểm trước khi va chạm, Evgeny Chebotarev đã bật nhẹ lên và xuyên qua chiếc xe buýt nhỏ dài 7m, sau đó rơi xuống đất. 

Một số hành khách trên xe buýt thậm chí vẫn bình tĩnh đọc sách và cho biết, không biết người đàn ông kia bay xuyên qua vào lúc nào. Cú "xuyên" qua xe buýt của anh được miêu tả giống như một tia chớp.

Chebotarev cũng đã từng gặp phải chấn thương khi thực hiện các hành động mạo hiểm. Vào tháng 9/202, anh đã bị gãy xương sống sau một cú nhảy khỏi chiếc BMW từ độ cao 40 mét xuống một con sông.

Và thử thách đầu tiên của anh sau khi hồi phục chính là việc bay xuyên qua một chiếc xe buýt nhỏ này. "Tôi đang ngồi và tự hỏi mình là Siêu nhân hay Người Nhện đây?", Chebotarev viết.  Nhiều người hâm mộ đã chúc mừng sự trở lại của anh.

Theo Đời sống
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Khám phá nơi chôn cất hoàng đế Napoleon

Khám phá nơi chôn cất hoàng đế Napoleon

Sau khi Napoleon mất, thi hài của ông được Vua Louis-Philippe chuyển tới điện Invalides (Paris, Pháp) năm 1840. Mộ của vị hoàng đế nổi tiếng được làm bằng đá hoa cương, hình yên ngựa cách điệu.
back to top