Người đàn ông Hà Nội treo cổ tự vẫn, xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2

Sau khi phát hiện một nạn nhân chết trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công, quận Ba Đình, cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả người này dương tính với SARS-CoV-2.
Người đàn ông Hà Nội treo cổ tự vẫn, xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 - 1

Lực lượng chức năng phun khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm cho người dân trên địa bàn quận Ba Đình (Ảnh: Trần Thanh).

Ngày 20/8, trao đổi với PV Dân trí, đại diện UBND quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, sau khi phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công vào ngày 18/8, quận Ba Đình, Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an quận đã đưa thi thể người này xuống thực hiện các biện pháp nghiệp vụ cần thiết.

Đến ngày 19/8, Sở Y tế Hà Nội thông báo xét nghiệm người này có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

"Qua điều tra, nạn nhân là T.V.H. (sinh năm 1982, cư trú tại 45 ngách 58 ngõ 126 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Từ ngày 16/8, anh H. đi khỏi nhà và không rõ đi đâu", vị đại diện UBND quận Ba Đình thông tin.

Hiện Công an quận Ba Đình đã trích xuất camera khu vực công viên Thành Công và khu vực xung quanh, không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H. Quận Đống Đa đang truy vết tìm các yếu tố dịch tễ.

Công an thành phố cũng đang điều tra làm rõ việc anh H. chết trong tư thế treo cổ.

Đại diện quận Ba Đình cho biết, các cán bộ chiến sĩ Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Ba Đình đã thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ, phòng chống dịch khi thực hiện nghiệp vụ ngày 18/8.

Trao đổi thêm với PV Dân trí, bà Hoàng Hoài Loan, Chủ tịch phường Ô Chợ Dừa cho biết nạn nhân tạm trú ở địa bàn phường nhưng được phát hiện tử vong ở địa bàn quận Ba Đình. Phường đang phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra dịch tễ và nguyên nhân vụ việc.

Theo dantri.com.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top